| Hotline: 0983.970.780

Napoli đại hạ giá trung vệ trong mơ của Man United

Thứ Bảy 27/03/2021 , 07:29 (GMT+7)

Man United đang đứng trước cơ hội chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly với mức giá rẻ chưa từng có khi Napoli quyết định đại hạ giá.

Kalidou Koulibaly là mục tiêu nhiều năm của Man United. Ảnh: Mirror.

Kalidou Koulibaly là mục tiêu nhiều năm của Man United. Ảnh: Mirror.

Man United đã theo đuổi Kalidou Koulibaly hơn 3 năm qua. Tuy nhiên, với việc Napoli liên tiếp ép giá cao, Quỷ đỏ gần như không muốn tiếp tục thương vụ này. 

Năm 2019, thậm chí đội bóng Italia còn đòi hỏi khoản tiền chuyển nhượng lên tới 90 triệu Euro dành cho trung vệ của mình. 

Rõ ràng, tài năng của Koulibaly đã được thể hiện nhưng anh không xứng đáng với mức giá trên. Điều này khiến cho các đối tác của Napoli như Real Madrid, Man City hay Man United đều không thể đáp ứng. 

Và đến nay, Kalidou Koulibaly đã 30 tuổi cùng với đó là sự sa sút của bản thân anh cũng như toàn bộ đội hình của Napoli khiến cho đội bóng này không thể bán trung vệ cao lớn này với mức giá quá lớn. 

Theo đó, Napoli sẵn sàng hạ giá, "để lại" Koulibaly với mức giá chỉ bằng 1/2 mức giá đòi hỏi khi trước, khoảng 45 triệu Euro. 

Đây là mức giá hợp lý trong thời buổi hiện tại. Nên nhớ, Kalidou Koulibaly có thể lực rất tốt, có kinh nghiệm thi đấu cùng kỹ năng phòng ngự tuyệt vời. 

Man United thì rõ ràng đang thiếu hụt ở vị trí trung vệ. Họ cần một người kinh nghiệm đá bên cạnh Harry Maguire trong bối cảnh Eric Bailly hay chấn thương, Victor Lindelof trận được trận dở còn Axel Tuanzebe quá non nớt. 

>>> Xem thêm: 'Thần đồng' của Man United tỏa sáng rực rỡ khi lên tuyển

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.