| Hotline: 0983.970.780

Tin bóng đá hôm nay

Nations League: Thiếu vắng Eden Hazard, Bỉ thúc thủ trước đội tuyển Anh

Thứ Hai 12/10/2020 , 09:04 (GMT+7)

Không có sự phục vụ của ngôi sao Eden Hazard, đội tuyển Bỉ không thể áp đảo đội tuyển Anh và chấp nhận thua 1-2.

Cuộc đại chiến giữa Anh và Bỉ là trận đấu đáng chú ý nhất tại Nations League lượt vừa qua. Đội tuyển Anh có đầy đủ binh hùng tướng mạnh còn Bỉ không có sự phục vụ của ngôi sao Eden Hazard vì chấn thương. 

Anh và Bỉ tạo ra một cặp đấu khá hấp dẫn tại giải Nations League vừa qua. Ảnh: Express.

Anh và Bỉ tạo ra một cặp đấu khá hấp dẫn tại giải Nations League vừa qua. Ảnh: Express.

Những cầu thủ từng khoác áo Man United chính là điểm nhấn trong hiệp 1. Harry Maguire gây thất vọng lớn khi liên tục cho thấy điểm yếu về tốc độ và thể lực. Anh thường thua kém người đồng đội Romelu Lukaku trong những pha đối đầu. 

Đối tác của Maguire là Eric Dier thậm chí còn kém hơn so với anh. Ngay phút 15, trung vệ của Tottenham phạm lỗi với Lukaku trong vòng cấm và mang về quả penalty cho đội khách. 

Romelu Lukaku bước lên và mang về bàn mở tỷ số từ sớm cho Bỉ. Jordan Pickford bị đánh lừa dễ dàng. 

Một cầu thủ khác của Man United là Marcus Rashford đã tỏa sáng trong hiệp 1. Phút 38, từ quả phạt góc của Anh bên cánh phải, Thomas Meunier kéo ngã Henderson trong vòng cấm.

Marcus Rashford là người bước lên và anh tung ra cú đá chính xác mang về bàn gỡ hòa cho đội tuyển Anh. 

Phút 64, trong một tình huống phối hợp cơ bản, bóng được trả lại cho tuyến 2 và Mason Mount dứt điểm bằng chân phải, bóng đập vào người của Toby Alderweireld tạo ra quỹ đạo quá khó khiến Simon Mignolet hoàn toàn bó tay, giúp Anh vượt lên dẫn Bỉ 2-1.

Những phút sau đó, Kevin De Bruyne và các đồng đội dồn lên tấn công nhưng không một lần họ thành công. Thua 1-2, Bỉ ngậm ngùi nhìn Anh chiếm ngôi đầu bảng 2 League A. 

>>> Xem thêm: Nadal vô địch Roland Garros 2020: Bắt kịp Federer và hơn thế nữa

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.