| Hotline: 0983.970.780

Nestlé ra mắt hạt nêm Maggi vị măng tây

Thứ Tư 27/04/2016 , 15:31 (GMT+7)

Ngày 27/4, nhãn hàng Maggi thuộc Công ty Nestlé Việt Nam cho biết đã tung ra thị trường sản phẩm mới “Hạt nêm Maggi vị măng tây”.

15-18-11_nh-1
Hạt nêm Maggi vị măng tây vừa được Nestlé tung ra thị trường Việt Nam

Sản phẩm được làm từ măng tây thiên nhiên, giúp chế biến những món ăn ngon tự nhiên, có vị ngọt thanh mát. Sản phẩm được đóng gói 180gr giúp dễ dàng bảo quản và sử dụng.

Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng tạp hóa, chợ và các siêu thị trên toàn quốc với giá 19.000 đồng/gói.

Măng tây là một loại rau nguồn gốc từ Châu Âu có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều chất xơ và chất chống ô xy hóa. Ngoài ra hạt nêm vị măng tây có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau để chế biến các món ăn hàng ngày thêm thơm ngon tự nhiên.

Xem thêm
Ấn Độ và Pakistan cạnh tranh quyết liệt trên thị trường xuất khẩu gạo

Giá gạo toàn cầu đã bắt đầu giảm hôm 30/9 sau khi Ấn Độ và Pakistan lần lượt dỡ bỏ hạn chế giá gạo và nối lại xuất khẩu.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Masan Consumer muốn chuyển niêm yết sang HoSE, chào bán thêm cổ phiếu

Masan Consumer vừa thông qua Nghị quyết chuyển giao dịch cổ phiếu từ UPCoM sang HoSE, dự kiến niêm yết trong năm 2025; đồng thời chào bán 300 triệu cổ phiếu...

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.