Nhằm chào đón tập mới nhất của bộ phim hoạt hình "Kẻ đánh cắp mặt trăng 4" (Despicable Me 4), Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ tại hai cụm rạp lớn: CGV Vincom Metropolis Liễu Giai, Hà Nội và CGV Sư Vạn Hạnh, TP Hồ Chí Minh.
Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 1000 khách mời, bao gồm nhiều gia đình và các em nhỏ.
Điểm nhấn của sự kiện không chỉ nằm ở việc trình chiếu bộ phim mới nhất, mà còn ở các hoạt động giải trí sôi động như trò chơi tương tác, chương trình rút thăm trúng thưởng và nhiều phần quà hấp dẫn. Tất cả đã tạo nên một không khí lễ hội vui tươi và đầy ắp tiếng cười.
Những sản phẩm ngũ cốc ăn sáng nổi tiếng như KOKO KRUNCH, MILO, HONEY STARS của Nestlé từ lâu đã được yêu thích bởi nhiều gia đình trên toàn thế giới. Với lần hợp tác này, Nestlé đã khéo léo gắn hình ảnh các nhân vật Minions đáng yêu từ "Kẻ đánh cắp mặt trăng" lên bao bì sản phẩm của mình.
Sự hài hước, tích cực và tính nhân văn trong bộ phim chính là thông điệp mà Nestlé muốn truyền tải tới các khách hàng nhỏ tuổi. Với tiếng vang từ những tập phim trước, “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” hy vọng sẽ là câu trả lời tiếp theo cho những thành công lớn mà tựa phim này dành được.
Với tiếng vang từ những tập phim trước, "Kẻ đánh cắp mặt trăng 4" hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái thành công lớn, mang lại nhiều niềm vui và bài học ý nghĩa cho khán giả.
Nhân dịp này, Nestlé đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt: từ ngày 15/5/2024 đến 31/7/2024, các bé có thể đổi 2 vỏ hộp sản phẩm ngũ cốc ăn sáng phiên bản có dán sticker hình Minions để nhận một vé xem phim 2D hoặc một phần bắp nước tại các cụm rạp CGV và Lotte trên toàn quốc.
Sự kết hợp giữa thương hiệu Ngũ cốc ăn sáng của Nestlé với hình ảnh nhân vật MINIONs sẽ là sự kết hợp thú vị dành cho người tiêu dùng nhỏ tuổi tại Việt Nam trong mùa hè này.
Ngũ cốc ăn sáng Nestlé mang đến những bữa ăn sáng đầy đủ dinh dưỡng với hàm lượng ngũ cốc nguyên cám cao, giúp cung cấp năng lượng cho những ngày bận rộn của mẹ và bé. Sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe, là lựa chọn lý tưởng để khởi đầu ngày mới.
Sự kiện ra mắt bộ phim "Kẻ đánh cắp mặt trăng 4" không chỉ là dịp để Nestlé tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng trong việc mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.