| Hotline: 0983.970.780

Newcastle United vs Aston Villa: Đại chiến ngựa ô

Thứ Bảy 12/08/2023 , 09:31 (GMT+7)

Trận đấu giữa Newcastle United vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 12/8/2023 trên sân St James' Park. 

Trận Newcastle United vs Aston Villa được cho là một cuộc đối đầu hấp dẫn và là tâm điểm của ngày thi đấu đầu tiên tại Premier League 2023  -2024 trước khi Chelsea và Liverpool đối đầu trong ngày Chủ nhật. 

Mùa trước, Newcastle United và Aston Villa đều đạt được những thành tích ấn tượng, do đó, cả 2 đội bóng này đều được đặt những kỳ vọng to lớn trong mùa giải mới. 

Ollie Watkins chói sáng khiến Newcastle United ôm hận trước Aston Villa mùa trước. Ảnh: Dailymail.

Ollie Watkins chói sáng khiến Newcastle United ôm hận trước Aston Villa mùa trước. Ảnh: Dailymail.

Với Newcastle United, họ có tấm vé dự Champions League sau nhiều năm chờ đợi. Quan trọng hơn, Eddie Howe và các học trò chơi phòng ngự rất chắc chắn và sở hữu lối chơi pressing mạnh mẽ khiến các ông lớn ở Premier League lo ngại. 

Trong khi đó, Aston Villa cũng có vé dự UEFA Conference League. Trước khi HLV Unai Emery đến với đội bóng, The Villas đang ngụp lặn ở những vị trí cầm đèn đỏ và chiến lược gia này đã hoàn toàn thay đổi đội bóng. 

Aston Villa được tăng cường những tân binh ấn tượng, điển hình là Youri Tielemans và Pau Torres cho mùa giải mới. Họ sẵn sàng trở thành một kẻ thách thức cho các ông lớn mùa này. 

Đối với Newcastle United, sự xuất hiện của Sandro Tonali và Harvey Barnes cho thấy HLV Eddie Howe có nhiều sự chuẩn bị để nâng cấp cho hàng tiền vệ của Chích chòe. 

Trận Newcastle United vs Aston Villa hoàn toàn có thể được là trận đấu giữa 2 kẻ thách thức các ông lớn tại Premier League. 

Phong độ hiện tại của Aston Villa là khá tốt khi đội bóng của HLV Unai Emery vừa đánh bại 2 đối thủ sừng sỏ Lazio và Valencia, qua đó nâng chuỗi trận bất bại liên tiếp của mình lên con số 9. 

Bên cạnh đó, hai đội vừa có màn đụng độ trong khuôn khổ giao hữu hè 2023, và đúng với tính chất của một trận giao hữu, hai đội hòa nhau 3-3. Sau trận hòa trước đội bóng của Unai Emery, Newcastle còn có thêm một trận hòa trước Chelsea, trước khi đánh bại Brighton với tỷ số 2-1. 

Cuối cùng, Newcastle United có lợi thế sân nhà, họ luôn chơi cực tốt trước Aston Villa tại đây. Rõ ràng là đội bóng của ông Howe có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. Tuy nhiên, rõ ràng là Aston Villa không phải đội bóng dễ chơi cho Chích chòe.

Trận đấu giữa Newcastle United vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2023/2024 sẽ điễn ra vào lúc 23h30 ngày 12/8/2023 trên sân St James' Park. 

Đội hình xuất phát dự kiến Newcastle United vs Aston Villa 

Newcaslte (4-3-3): Pope, Trippier, Botman, Schar, Burn, Tonali, Joelinton, Guimaraes, Almiron, Isak, Wilson

Aston Villa (4-2-3-1): Martinez, Cash, Carlos, Torres, Digne, Luiz, McGinn, Tielemans, Diaby, Bailey, Watkins

Dự đoán tỷ số Newcastle United vs Aston Villa: 3-3 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Burnley vs Man City trên K+ SPORT 1 tại Ngoại hạng Anh ngày 12/8

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.