| Hotline: 0983.970.780

Man United chần chừ, Newcastle 'nẫng mất' Kim Min-jae?

Thứ Sáu 09/06/2023 , 17:13 (GMT+7)

Sự chần chừ với Kim Min-jae của Man United có thể khiến họ phải trả giá khi Newcastle United đang mang 50 triệu euro để nhảy vào thương vụ này.

Man United dường như đang chùn bước trước mức giá khoảng 50 triệu euro dành cho trung vệ Kim Min-jae của Napoli và điều này tạo ra cơ hội cho Newcastle United nhảy vào thương vụ này.

Newcastle United tranh giành trung vệ người Hàn Quốc với Man United. Ảnh: TalkSport.

Newcastle United tranh giành trung vệ người Hàn Quốc với Man United. Ảnh: TalkSport.

Trước đó, Quỷ đỏ giành pole trong việc chiêu mộ trung vệ người Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc thương vụ đổi chủ vẫn chưa thể diễn ra suôn sẻ nên Man United đang chưa có đủ nguồn tài chính để thực hiện việc mua bán cầu thủ. 

Newcastle United thì khác. Các ông chủ Saudi Arabia của đội bóng không thiếu tiền và sẵn sàng đáp ứng mức 50 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Kim Min-jae. 

Nếu điều này xảy ra thì thực sự sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng của HLV Erik ten Hag cùng các học trò. Chiến lược gia người Hà Lan đang mong muốn có thể bổ sung lực lượng của Quỷ đỏ để hướng tới các danh hiệu trong mùa giải tiếp theo. 

Về phần Newcastle United, HLV Eddie Howe muốn chiêu mộ 1 trung vệ để cạnh tranh vị trí với Fabian Schar và Sven Botman bởi Jamaal Lascelles có thể phải rời St James Park trong hè này.

Chích chòe cũng có vé dự Champions League mùa tới và dĩ nhiên, trung vệ người Hàn Quốc có thể sẵn sàng chuyển tới đây. 

>>> Xem thêm: Vô địch UEFA Conference League, sao West Ham đi vào lịch sử

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.