| Hotline: 0983.970.780

Cựu đội trưởng Man United gia nhập West Ham?

Thứ Năm 10/08/2023 , 09:03 (GMT+7)

Harry Maguire được cho là đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới thi đấu cho West Ham từ Man United với mức phí khoảng 30 triệu bảng.

Sau khi nhận được lời đề nghị có sức nặng từ West Ham, Man United đã chính thức đồng ý để trung vệ Harry Maguire chuyển tới đầu quân cho đội bóng thành London từ mùa giải 2023-2024. 

Theo đó, Quỷ đỏ thống nhất mức phí chuyển nhượng dành cho Harry Maguire là 30 triệu bảng và anh sẽ nhanh chóng đến London để kiểm tra y tế. 

Harry Maguire chuẩn bị hoàn tất chuyển nhượng sang West Ham. Ảnh: Dailymail.

Harry Maguire chuẩn bị hoàn tất chuyển nhượng sang West Ham. Ảnh: Dailymail.

Thực tế thì Man United lỗ nặng với mức giá bán trên dành cho trung vệ người Anh. Nên nhớ rằng, cầu thủ sinh năm 1993 đến với Man United từ Leicester City với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng cho một hậu vệ. Tuyển thủ người Anh ra sân tổng cộng 118 lần trong đó có 37 lần giữ sạch lưới và có cho mình 4 bàn thắng.

Thế nhưng, ở khía cạnh tích cực, Man United đã giải quyết được thêm một cái tên với mức lương quá cao tại CLB. Từ khi đến với sân Old Trafford, với tấm băng đội trưởng, Harry Maguire nhận được tới 190.000 bảng/ tuần. 

Man United được cho là đã rất thiện chí nhượng lại Harry Maguire. Được biết, West Ham chỉ có thể trả trung vệ người Anh 100.000 bảng/tuần và Man United sẵn sàng giảm giá để bù đắp khoảng chênh lệch lương. 

Lúc này, West Ham vẫn còn quan tâm đến một cầu thủ nữa của Man United là Scott McTominay - người được định giá khoảng 30 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag muốn giữ McTominay hơn và chỉ muốn bán nếu nhận đủ 40 triệu bảng. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Pháp vs Morocco giải World Cup nữ 2023 hôm nay 8/8

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.