| Hotline: 0983.970.780

Ngoại hạng Anh trở lại siêu sớm, cách ly toàn bộ cầu thủ thi đấu

Thứ Hai 30/03/2020 , 09:38 (GMT+7)

Một phương án mới có thể đưa Ngoại hạng Anh trở lại thi đấu sớm và các cầu thủ vừa thi đấu vừa bị cách ly trong các khách sạn sau các vòng đấu.

Các trận đấu đỉnh cao tại Premier League có thể sớm trở lại. 

Các trận đấu đỉnh cao tại Premier League có thể sớm trở lại. 

Một số chuyên gia bóng đá tại Vương quốc Anh mới đưa ra một phương án được coi là bất ngờ đối với giải Ngoại hạng Anh. Đó là việc đưa giải đấu trở lại sớm vào ngày 1/5/2020 - trước 1 tháng so với dự kiến trước đó. 

Quan trọng hơn, tất cả các cầu thủ thi đấu cùng Ban huấn luyện các đội bóng sẽ phải ở tập trung trong các khách sạn và không được về thăm nhà trong suốt thời gian diễn ra 10 vòng đấu còn lại. 

Tất nhiên, 10 vòng đấu của Premier League sẽ diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn và kết thúc sớm trong tháng 6/2020 để các đội bóng không cần lo lắng về vấn đề hợp đồng của các cầu thủ (69 cầu thủ tại Premier League sẽ hết hợp đồng vào ngày 30/6/2020). 

Sau khi giải đấu kết thúc, các cầu thủ vẫn sẽ được cách ly an toàn trong ít nhất 14 ngày trước khi trở lại nhịp sống thường ngày. 

Bên cạnh đó, LĐBĐ Anh sẽ lựa chọn một số khách sạn phù hợp với tiêu chí để các đội bóng có thể sinh hoạt thoải mái và vẫn đảm bảo sự an toàn trong phòng chống dịch. Các cầu thủ chỉ dành thời gian ở khách sạn, đến khu vực tập luyện và đến sân thi đấu. 

Ngoài ra, các sân vận động cũng sẽ không có khán giả đến sân cổ vũ. Đây là điều đáng tiếc nhất của phương án này. 

Đây là một giải pháp tình thế khá bất ngờ của Vương quốc Anh. Tuy nhiên, nó cũng khá hợp lý với bối cảnh hiện tại khi các đội bóng nghỉ thi đấu còn các CLB vẫn phải gồng mình trả lương. 

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.