| Hotline: 0983.970.780

Người cũ khuyên Barcelona quên Lautaro Martinez, mua Roberto Firmino

Thứ Bảy 09/05/2020 , 12:29 (GMT+7)

Cựu tiền đạo Bojan Krkic khuyên đội bóng cũ Barcelona nên tập trung nguồn lực để mang về tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool.

Roberto Firmino có thể đến Barcelona. Ảnh: Dailymail

Roberto Firmino có thể đến Barcelona. Ảnh: Dailymail

Barcelona vẫn đang theo đuổi tiền đạo số một của Inter Milan là Lautaro Martinez nhưng có vẻ như đội bóng Italia nhất quyết không chịu nhả người. 

Chính vì thế, đội chủ sân Nou Camp buộc phải hướng đến những sự lựa chọn khác. Theo đó, tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool đang lọt vào tầm ngắm. 

Barcelona từng thành công trong việc mua lại Luis Suarez từ Liverpool và thương vụ Firmino có thể dễ dàng tiến hành nhờ những quan hệ trong quá khứ. 

Firmino đang là cầu thủ quan trọng trên hàng công của Liverpool, anh cùng với Salah và Mane hợp thành tam tấu hủy diệt mọi đối thủ. Firmino và mẫu tiền đạo đa năng, anh có thể ghi bàn hay kiến tạo đều tốt. 

Quan trọng hơn, Firmino có thể kết hợp tốt trong sơ đồ ba tiền đạo và nhiều khả năng, anh có thể chịu hy sinh để hỗ trợ cho Lionel Messi. Cầu thủ người Brazil mới ghi 11 bàn ở mùa giải này nhưng vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ. 

Giá của Firmino trên theo Transfermarkt là 72 triệu Euro - một mức giá khá phù hợp với cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi. 

Cựu tiền đạo của Barcelona, Bojan Krkic thậm chí còn khẳng định đội bóng cũ nên loại khỏi đầu tư tưởng mua Lautaro Martinez và tập trung vào thương vụ Firmino: "Firmino là cầu thủ thích hợp cho Barcelona chứ không phải Lautaro Martinez. Hy vọng BLĐ đội bóng sẽ quyết định đúng".

"Tôi không phủ nhận việc đội bóng nên chiêu mộ Lautaro, nhưng hồ sơ của cậu ấy nên được phân tích kỹ càng. Như những gì xảy ra với Antoine Griezmann, đội bóng chiêu mộ tiền đạo, yêu cầu cậu ấy chơi dạt cánh và rồi lại phàn nàn rằng điều này không mang lại hiệu quả" - Krkic nói. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất