| Hotline: 0983.970.780

Người cũ khuyên Erik ten Hag từ chối Man United

Thứ Ba 29/03/2022 , 06:56 (GMT+7)

Louis Van Gaal vừa lên tiếng khuyên bảo đàn em Erik ten Hag nên cân nhắc lại ý định chuyển sang huấn luyện Man United.

Van Gaal cho rằng Man United không phải lựa chọn tốt cho Erik ten Hag. Ảnh: AFP.

Van Gaal cho rằng Man United không phải lựa chọn tốt cho Erik ten Hag. Ảnh: AFP.

Cựu HLV Man United, Louis Van Gaal mới đây đã bất ngờ đăng đàn khuyên hậu bối Erik ten Hag không nên gia nhập CLB cũ trong mùa hè năm 2022. Theo đó, nhà cầm quân 71 tuổi cho biết: 

"Erik ten Hag là một tài năng thực sự và là một HLV tuyệt vời. Man United chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều nếu ký hợp đồng với cậu ấy" - Louis Van Gaal cho biết.

"Tuy nhiên, tôi xin nhấn mạnh rằng, Man United không phải một CLB bóng đá thực thụ. Họ là một CLB thương mại và đó là lý do khiến các HLV luôn gặp khó khăn. 

"Tôi không cần khuyên Ten Hag, mà là cậu ấy sẽ tự gọi điện cho tôi. Nhưng Ten Hag phải chọn một CLB bóng đá, chứ không phải một CLB thương mại" - HLV trưởng của đội tuyển Hà Lan cho biết. 

Louis Van Gaal rõ ràng vẫn không thể nuốt trôi việc Man United sa thải ông vào năm 2016. Chiến lược gia người Hà Lan có 3 năm không thành công với Quỷ đỏ. 

Chiến lược gia 71 tuổi từng nhiều lần lên tiếng tố cáo đội bóng cũ đối xử không công bằng với ông khi sa thải ông sau khi ông vừa giành cúp FA. 

Trong khi đó, Erik ten Hag được coi là HLV tương lai của Man United. HLV 51 tuổi đã liên hệ với Quỷ đỏ và nhiều khả năng sẽ sớm ngồi vào ghế nóng thay Ralf Rangnick. 

>>> Xem thêm: Danh thủ vô duyên với World Cup: Chôn vùi trên chấm phạt đền

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.