| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông đi lạc hơn 350km được công an đưa về nhà an toàn

Thứ Tư 28/08/2024 , 19:04 (GMT+7)

Kon Tum Người đàn ông khoảng 40 tuổi đi lạc hơn 350km trên quốc lộ 14C, được Công an xã Ia Tơi (huyện Ia H'Drai) tìm thấy, đưa về nhà an toàn.

Ông Trần Quang Nhất (thứ hai từ phải sang). Ảnh: Công an Kon Tum. 

Ông Trần Quang Nhất (thứ hai từ phải sang). Ảnh: Công an Kon Tum. 

Ngày 28/8, lãnh đạo UBND xã Ia Tơi, huyện Ia H'Drai (tỉnh Kon Tum) cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện và giúp đỡ một người đàn ông đi lạc hơn 350km trở về với gia đình an toàn.

Trước đó, trưa 25/8, Công an xã Ia Tơi phát hiện người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đi bộ lang thang trên đường Quốc lộ 14C (thuộc địa bàn thôn 1, xã Ia Tơi, huyện Ia H'Drai), dáng người có biểu hiện mệt mỏi. Cảm thấy sự việc bất thường, lực lượng chức năng đã đưa người đàn ông này về Trạm Y tế xã để kiểm tra sức khỏe. Sau đó, Công an xã đưa về trụ sở để hỗ trợ ăn uống, nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông này tên Trần Quang Nhất (trú xã Đak Ơ, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước). Công an xã Ia Tơi đã liên hệ với Công an xã Đak Ơ xác nhận thông tin, sau đó báo với người nhà phối hợp đưa ông Nhất trở về nhà an toàn.

Được biết ngày 19/8, ông Nhất đi dọc Quốc lộ 14C qua huyện Bù Gia Mập (Bình Phước), sau đó tiếp tục đi qua một số huyện của tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, rồi đến huyện biên giới Ia H'Drai (Kon Tum). Chặng đường người đàn ông này đi khoảng 350km.

Thông tin từ gia đình cho biết, ông Nhất có tiền sử bệnh tâm thần.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Vụ sạt lở kinh hoàng tại Làng Nủ: Tang thương khắp một vùng quê

LÀO CAI Đã 4 ngày sau trận sạt lở đất kinh hoàng cuốn phăng 37 nhà dân làm 48 người chết và 39 mất tích, người thân đang ngóng trông tìm thấy thân nhân còn mất tích.