| Hotline: 0983.970.780

Nguyễn Nhật Ánh có ấn bản ‘Đảo mộng mơ’ đặc biệt

Chủ Nhật 07/02/2021 , 16:14 (GMT+7)

Cuốn sách ‘Đảo mộng mơ’ của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh kỷ niệm 10 năm ra mắt công chúng bằng việc phát hành ấn bản đặc biệt vào dịp Tết Tân Sửu.

'Đảo mộng mơ' được in 30 lần trong 10 năm qua.

"Đảo mộng mơ" được in 30 lần trong 10 năm qua.

Nguyễn Nhật Ánh từ lâu đã trở thành một tên tuổi gắn với những tác phẩm viết về tuổi thơ, tuổi học trò, đầy trong trẻo và mơ mộng. Là một trong những cuốn sách nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, “Đảo mộng mơ” xuất hiện từ 10 năm trước, và đến hôm nay được phát hành trong một diện mạo mới, rực rỡ và thu hút hơn.

Tác phẩm “Đảo mộng mơ” của Nguyễn Nhật Ánh là một lát cắt đời sống của những đứa trẻ tuổi lên 10 giàu trí tưởng tượng. Chúng mơ mộng, và tự “hiện thực hóa” những ước mơ trong trẻo của mình.

Câu chuyện bắt đầu từ một đống cát, được kể lại bởi nhân vật “tôi” - cu Tin. Có một hòn đảo hoang, trên đảo có Chúa đảo, phu nhân Chúa đảo, và một chàng Thứ… Bảy. Hàng ngày, vợ chồng Chúa đảo và Thứ Bảy vẫn phải đi học, nhưng sau giờ học là một thế giới khác, của đảo, của biển có cá mập, và rừng có thú dữ. Thế giới đó hấp dẫn, đầy quyến rũ, có tranh cãi, có cai trị, có yêu thương, có ẩu đả, và cả…những nụ hôn!

Ngay từ khi ra mắt, “Đảo mộng mơ” đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo bạn đọc và là cuốn sách bán chạy nhất tại Hội sách TPHCM năm 2010. Hiện tại, qua 29 lần tái bản, “Đảo mộng mơ vẫn được độc giả đón nhận nồng nhiệt.

Kỷ niệm 10 năm xuất bản lần đầu, “Đảo mộng mơ” được công ty sách Đông A in lần thứ 30, với diện mạo đặc biệt. “Đảo mộng mơ” được làm bìa cứng, ép nhũ, ruột in trên giấy Ford IK định lượng 140 gsm, sách có bìa áo và đai sách (obi) kèm theo.

Nguyễn Nhật Ánh 65 tuổi, là nhà văn có số lượng sách bán chạy nhất Việt Nam hiện nay.

Nguyễn Nhật Ánh 65 tuổi, là nhà văn có số lượng sách bán chạy nhất Việt Nam hiện nay.

Cuốn sách “Đảo mộng mơ” phiên bản đặc biệt, được minh họa bởi họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, người đã gắn bó và vẽ minh họa cho các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh suốt từ năm 1985.

Trong lần in đầu tiên, cuốn "Đảo mộng mơ" bìa cứng có 8 minh họa màu. Ở các ấn bản bìa mềm sau này, tất cả minh họa được in đen trắng. Bây giờ trong ấn bản kỷ niệm 10 năm xuất bản lần đầu, toàn bộ 8 minh họa màu sẽ được trả về nguyên vẹn, mỗi minh họa in tràn 2 trang sách.

Để kỷ niệm chặng đường một thập kỷ đã qua, ấn bản đặc biệt “Đảo mộng mơ” của Nguyễn Nhật Ánh được phát hành kèm 01 bookmark và 04 postcard đồng bộ, in màu xinh xắn trên giấy chất lượng cao. Những món quà nhỏ xinh này tạo ra để gửi tới bạn đọc như một lời tri ân, đánh dấu 10 năm đồng hành của bạn đọc và tác phẩm.

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất