| Hotline: 0983.970.780

Nguyễn Thị Huyền phá kỷ lục điền kinh tại SEA Games 32

Thứ Năm 11/05/2023 , 16:41 (GMT+7)

Nguyễn Thị Huyền đã mang về tấm huy chương vàng tiếp theo ở nội dung 400m vượt rào nữ, bỏ lại sau lưng thất bại ở nội dung 400m nữ trước đó.

Điền kinh Việt Nam tiếp tục ghi nhận những tấm huy chương trong ngày 11/5 và mới nhất, vận động viên Nguyễn Thị Huyền đã chính thức về nhất ở nội dung 400m rào nữ. 

Nguyễn Thị Huyền giành huy chương vàng SEA Games. Ảnh: VnExpress.

Nguyễn Thị Huyền giành huy chương vàng SEA Games. Ảnh: VnExpress.

Đáng chú ý, Nguyễn Thị Huyền tạo ra cú nước rút thần tốc ở 20m cuối cùng để đánh bại các đối thủ và tạo ra kỷ lục mới tại SEA Games. 

Thành tích của Nguyễn Thị Huyền là 56 giây 29. Theo sát vận động viên của Việt Nam là chân chạy người Philippines Robyn Lauren với 56 giây 51 và Nguyễn Thị Ngọc có huy chương đồng với 59 giây. 

Đây là huy chương vàng SEA Games thứ 12 của Nguyễn Thị Huyền và là nguồn động viên cho cô sau thất bại ở chung kết 400m nữ. 

Trong lịch sử thi đấu tại SEA Games, Nguyễn Thị Huyền cũng đã có tới 5 lần liên tiếp giành huy chương vàng ở cự li này. 

Bên cạnh Nguyễn Thị Huyền, cho đến chiều ngày 11/5, đoàn thể thao Việt Nam đã có thêm 2 tấm huy chương vàng, đó là Dương Thúy Vi (wushu, biểu diễn kiếm thuật + thương thuật) và Triệu Thị Phương Thủy (kun Khmer, 51 kg nữ). 

>>> Xem thêm: Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan: Chiến thắng vì ngôi đầu bảng

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.