| Hotline: 0983.970.780

Nguyễn Thị Thật bật khóc khi được cổ vũ tại Olympic 2024

Thứ Ba 06/08/2024 , 13:04 (GMT+7)

Nguyễn Thị Thật đã về nước sau thi đấu Olympic Paris 2024 và cô đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã cổ vũ mình suốt hành trình qua.

Nguyễn Thị Thật đã đi vào lịch sử thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024. Ảnh: VCF.

Nguyễn Thị Thật đã đi vào lịch sử thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024. Ảnh: VCF.

Đội xe đạp Việt Nam kết thúc thi đấu Olympic Paris 2024 và đã về đến Việt Nam ngày 6/8. Nguyễn Thị Thật là cua-rơ duy nhất của xe đạp Việt Nam thi đấu kì Thế vận hội lần này.

Nguyễn Thị Thật kết thúc nội dung xe đạp đường trường xuất phát đồng hàng nữ ở vị trí 73, không giành được huy chương.

Nguyễn Thị Thật cho biết, khi đang thi đấu, đón nhận sự cổ vũ của khán giả, cô đã bật khóc và bây giờ mới chia sẻ lại để mọi người biết.

Ngay khi về nước, nữ tuyển thủ chia sẻ cảm xúc của mình trên trang facebook cá nhân. Cô viết: “Lần đầu tiên được góp mặt tại cuộc đua Olympic, phải nói là có nhiều cảm xúc mà tới bây giờ, tôi vẫn còn thấy hạnh phúc khi nghĩ đến. Tôi biết rõ cung đường đua đèo dốc cao không phải sở trường của bản thân. Nhưng không có nghĩa, mình sẽ an phận và bỏ cuộc. Tôi cảm nhận được sự náo nhiệt, những tiếng cổ vũ, reo hò rất đông của người dân hai bên đường càng làm cho cuộc đua thêm phần nóng hơn, quyết liệt hơn. Suốt quá trình đua, nhận được sự cổ vũ reo hò của người dân, tôi đã bắt gặp được một hình ảnh người nước ngoài cầm lá cờ Việt Nam và hô to: Việt Nam cố lên. Tôi đã bật khóc. Thật sự tôi đã khóc trong lúc đua. Cảm xúc lúc đó, tôi không thể nào diễn tả được dù đang rất mệt.

Từ đáy lòng, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những ai luôn theo dõi, đồng hành tiếp lửa cho Thật suốt cuộc đua hơn 4 tiếng. Cảm ơn những người bạn, đồng đội đội Roland Cyling Team của tôi, cảm ơn các chú tình nguyện viên đã luôn yêu thương và giúp đỡ trong việc đi lại, tập luyện tại Paris....

Qua cuộc đua tại đây, Thật cảm nhận được lòng yêu nước của những người con Việt Nam đang sinh sống tại Pháp. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì luôn hướng về màu cờ sắc áo và luôn tự hào là người Việt Nam. Thật cũng muốn gởi lời xin lỗi vì đã không thể làm tốt hơn như kỳ vọng của mọi người. Và cảm ơn vì đã luôn đồng hành, yêu thương Thật cũng như xe đạp Việt Nam”.

Nguyễn Thị Thật là cua-rơ của đội đua xe đạp An Giang. Cô xuất thân từ một gia đình thuần nông ở vùng Tịnh Biên (An Giang) nhưng sau khi được phát hiện có khả năng về thể thao đã tập luyện, thi đấu môn xe đạp đường trường. Đến bây giờ, Nguyễn Thị Thật là cua-rơ nữ có thành tích quốc tế tốt nhất của thể thao Việt Nam. Cô đã liên tiếp giành HCV ở các kì SEA Games nhiều năm qua.

Xem thêm
Sắc màu xôn xao trong một miền tranh lụa bình yên

Sắc màu xôn xao được nữ họa sĩ thế hệ 9X Quế Hương thể hiện trên tranh lụa cho người xem chìm đắm vào một thế giới bình yên và mơ mộng.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Người hâm mộ Trung Quốc thất vọng sau trận thua đậm Nhật Bản

Dư âm trận cầu đáng quên vẫn ám ảnh người hâm mộ Trung Quốc khi các làn sóng chỉ trích nhắm vào thày trò HLV Ivankovic chưa hề hạ nhiệt trước lượt trận tiếp theo.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.