| Hotline: 0983.970.780

Nguyễn Trung Cường về nhất giải chạy Báo Hà Nội Mới năm 2024

Chủ Nhật 29/09/2024 , 11:18 (GMT+7)

Chân chạy Nguyễn Thị Oanh bất ngờ rút lui phút cuối trước giải đấu nhưng người hâm mộ vẫn chứng kiến nhiều VĐV nổi tiếng tranh tài.

Nguyễn Trung Cường về nhất giải lần này trong nội dung nam chuyên nghiệp.

Nguyễn Trung Cường về nhất giải lần này trong nội dung nam chuyên nghiệp.

Giải chạy Báo Hà Nội Mới lần thứ 49 – Vì hòa bình năm 2024 đã diễn ra sáng 29/9 trên đường chạy tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Chung kết giải chạy ghi nhận 2.500 VĐV chạy hưởng ứng và 1.000 VĐV thi đấu trong các nội dung quy định.

Nội dung nâng cao dành cho hệ chuyên nghiệp đối với nam, nữ thu hút sự quan tâm của nhiều người có mặt lần này. Các VĐV nam chạy 5 vòng hồ (tương đương 8.750m) còn VĐV nữ chạy 3 vòng hồ (tương đương 5.250m). Đã có 150 VĐV của 20 đơn vị trong cả nước thi đấu hệ chuyên nghiệp giải năm nay.

Tại nội dung nam chuyên nghiệp, Nguyễn Trung Cường (Hà Tĩnh) về nhất, giành HCV. Nguyễn Trung Cường là gương mặt quen thuộc của điền kinh chạy dài Việt Nam những năm gần đây và hiện chân chạy này đang là tuyển thủ quốc gia.

Ở nội dung nữ, khi không có Nguyễn Thị Oanh, Bùi Thị Thu Hà (Thanh Hóa) đã có kết quả tốt nhất để về nhất, giành HCV. Vị trí á quân nữ tại giải năm nay là VĐV Hoàng Thị Ngọc Anh (Hải Dương). Ngay trên vạch đích, Bùi Thị Thu Hà cho biết đây mới là năm thứ 2 mình tham dự giải chạy Báo Hà Nội Mới nhưng đã về nhất nên là kết quả rất khích lệ của bản thân.

Nguyễn Trung Cường bày tỏ: “Tôi chỉ hướng đến mục tiêu đạt kết quả tốt nhất nhưng không ngờ lại về đích đầu tiên. Đây là thành tích chung của đội điền kinh chúng tôi chứ không của riêng ai”.

Tại ngày chạy chung kết, Ban tổ chức đã trao ủng hộ 100 triệu đồng làm công tác từ thiện đến Quỹ Cứu trợ thành phố Hà Nội ủng hộ đồng bào gặp khó khăn do bão lũ.

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Quân A.P, Hà Lê và loạt ca sĩ khuấy đảo Đại nhạc hội FPS 2024

Tối 22/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm nhạc hội chào tân sinh viên FPS 2024 đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Bình luận mới nhất