| Hotline: 0983.970.780

Nha Trang thông tin chính thức vụ học sinh lớp 5 tử vong

Thứ Sáu 05/04/2024 , 14:53 (GMT+7)

UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa) vừa thông cáo báo chí về việc một học sinh lớp 5 tử vong và nhiều em nhập viện trong sáng 5/4.

Hiện một số em học sinh vẫn đang theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: KS.

Hiện một số em học sinh vẫn đang theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: KS.

Theo đó, vào khoảng 6 giờ 55 phút ngày 5/4, tại trường Tiểu học Vĩnh Trường có một em học sinh lớp 5/4 sau khi tự ăn sáng xong vào trường thì mệt, ngất xỉu.

Sau đó, nhà trường sơ cứu và gọi Trung tâm Cấp cứu 115 Khánh Hòa đưa đến Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa cấp cứu, thế nhưng em học sinh này đã tử vong do ngừng tuần hoàn hô hấp ngoại viện. Hiện nguyên nhân em này tử vong vẫn chưa rõ.

Tiếp sau đó, trong khoảng từ 7 giờ đến 7 giờ 30 phút, nhà trường phát hiện một số học sinh khác có dấu hiệu đau bụng, nôn ói, đau đầu nên sơ cứu. Đồng thời, chuyển 16 em vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, 3 em vào Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang để điều trị.

Đến khoảng 9 giờ, Trường Trung học cơ sở Trần Hưng Đạo (Nha Trang) cũng phát hiện một số học sinh có triệu chứng tương tự như học sinh ở Trường Tiểu học Vĩnh Trường. Sau đó, nhà trường đã đưa 3 em vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, 5 em học sinh vào Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang và 1 em vào phòng khám Đa khoa Phúc Sinh điều trị.

Đến 12 giờ cùng ngày, thông tin từ các bệnh viện, tình hình sức khỏe các em học sinh đều ổn định, đang được tiếp tục theo dõi tích cực.

Theo UBND TP Nha Trang, qua nắm bắt thông tin ban đầu, các em học sinh đã ăn sáng với nhiều món khác nhau tại các hàng quán và từ những người bán hàng rong bên ngoài nhà trường.

Ngay khi vụ xảy ra, UBND TP Nha Trang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc, đồng thời đến nhà em học sinh bị tử vong để chia buồn, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho cháu.

Hiện, UBND TP Nha Trang tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương phối hợp với các đơn vị trực thuộc Sở Y tế Khánh Hòa, Công an TP Nha Trang và chính quyền địa phương điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất