| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Ả Rập Xê út vs Việt Nam: Liệu có bất ngờ?

Thứ Năm 02/09/2021 , 07:14 (GMT+7)

Trận đấu giữa Ả Rập Xê út vs Việt Nam trong khuôn khổ bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 3/9/2021. 

Ả Rập Xê út là một đối thủ rất mạnh.

Ả Rập Xê út là một đối thủ rất mạnh.

Nhận định bóng đá Ả Rập Xê út vs Việt Nam

Có thể nói Ả Rập Xê út rất tôn trọng Việt Nam trước trận cầu mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Rõ ràng ở một bảng đấu gồm nhiều đối thủ mạnh, đội bóng Tây Á không muốn mất điểm trước một đội bóng bị coi là yếu hơn. 

Chính vì thế, trận Ả Rập Xê út vs Việt Nam sẽ diễn ra với sự cẩn trọng cao. Đội chủ nhà muốn thắng nhưng có lẽ họ cần thời gian thăm dò trước khi tung ra những đòn tấn công về phía khung thành của Việt Nam. 

Trong một bài phỏng vấn với tờ Arab News, HLV Herve Renard cho biết:"Tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, chúng tôi chỉ có 10 trận đấu, vì vậy chúng tôi không muốn bỏ lỡ bất kỳ điểm số nào, từng điểm đều vô cùng quan trọng.

Chỉ cần để thua một trận, bạn sẽ gặp khó khăn ở bảng đấu này. Chẳng có gì là dễ dàng ở thời điểm hiện tại. Trong đầu tôi đang tập trung hết sức cho trận gặp Việt Nam, chỉ có Việt Nam mà thôi" 

Ả Rập Xê út vs Việt Nam có lẽ là một cặp đấu chênh lệch. Ả Rập Xê Út đang đứng thứ 61 trên bảng xếp hạng FIFA và đứng thứ 6 tại khu vực châu Á trong khi đó ĐTQG Việt Nam xếp hạng 92.

Thứ hạng trên bảng xếp hạng mới nhất do Liên đoàn bóng đá thế giới cung cấp đã cho thấy sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội tuyển.

Tuy nhiên, không thể nói các học trò của HLV Park Hang Seo không có cơ hội chiến thắng trong trận Ả Rập Xê út vs Việt Nam. Nên nhớ, họ có lối chơi phòng ngự phản công chắc chắn và nếu đối thủ mải mê tấn công, Việt Nam có thể làm nên chuyện.

Việt Nam sẽ nỗ lực để có điểm. 

Việt Nam sẽ nỗ lực để có điểm. 

Trong quá khứ, 2 đội gặp nhau 2 lần tại vòng loại World Cup 2002 và Việt Nam, dĩ nhiên đã nhận 2 thất bại với tỷ số đậm. Do đó, cửa dưới với các học trò HLV Park Hang Seo là điều rõ ràng. 

Không những thế, trận Ả Rập Xê út vs Việt Nam còn thi đấu trên sân nhà của đội bạn và họ muốn có được một chiến thắng ngay trong ngày ra quân để làm động lực trước những trận cầu khó khăn. 

Trận đấu giữa Ả Rập Xê út vs Việt Nam trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 3/9/2021. 

Đội hình dự kiến Ả Rập Xê út vs Việt Nam

Ả Rập Xê Út: Mohammed Al-Owais, Yasir Al-Shahrani, Abdullah Madu, Sultan Al-Ghanam, Hassan Tambakti, Salman Al-Faraj, Abdullah Otayf, Abdulrahman Ghareeb, Ali Al-Hassan Fahad Al Muwallad, Saleh Al-Shehr

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Thanh Bình, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Quang Hải, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Đức, Tiến Linh.

Dự đoán tỷ số Ả Rập Xê út vs Việt Nam: 3-1

>>> Xem thêm: Đội hình dự kiến Việt Nam vs Saudi Arabia: Đề cao sự an toàn?

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.