| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Anh vs Iran: Tam sư khởi động chiến dịch

Thứ Hai 21/11/2022 , 06:35 (GMT+7)

Trận đấu giữa Anh vs Iran trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 21/11/2022 trên sân vận động quốc tế Khalifa.

Nhận định bóng đá Anh vs Iran 

Đội tuyển Anh hướng đến chức vô địch tại World Cup 2022 và dĩ nhiên, họ cần nhanh chóng đến gần hơn với mục tiêu này qua việc phải sớm vượt qua vòng đấu bảng. Rơi vào một bảng đấu với 3 đối thủ nhẹ nhàng là Iran, Hoa Kỳ và Xứ Wales, nhiệm vụ đi tiếp có lẽ không quá khó khăn với Tam sư. 

Trở ngại đầu tiên của Tam sư chính là đội tuyển Iran. Đoàn quân của HLV Carlos Queiroz không phải là đối thủ của tuyển Anh nhưng chắc chắn, coi thường đối thủ sẽ khiến đội tuyển Anh phải trả giá.

Đội tuyển Anh được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội tuyển Iran. Ảnh: TheSun.

Đội tuyển Anh được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội tuyển Iran. Ảnh: TheSun.

Trong quá khứ, Anh chưa từng đối đầu Iran trong một trận đấu chính thức nào và đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau. Tam sư rõ ràng là đội được đánh giá vượt trội hoàn toàn về chất lượng đội hình. Họ sở hữu đội hình đắt giá nhất giải đấu với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, đây là cơ hội tốt để đoàn quân của Gareth Southgate có được 3 điểm cũng như lấy lại tinh thần thi đấu.

Xét về phong độ, đội tuyển Anh đang có phong độ không được tốt khi toàn hòa và thua ở 6 trận gần nhất. Tuy nhiên, ở trận đấu này Tam sư chỉ đối mặt với một đội được đánh giá thấp hơn và đây là cơ hội tốt để họ có được 3 điểm cũng như lấy lại tinh thần thi đấu.

Lùi lại vòng bảng Nations League vừa diễn ra, Anh thi đấu bạc nhược khi thua 3 và chỉ có được 3 trận hòa sau 6 lượt trận. Theo đó, Tam sư đứng cuối bảng C và ngậm ngùi xuống chơi tại Nations League B mùa tới.

Bên kia chiến tuyến, Iran cũng thể hiện sự ổn định trong thời gian vừa qua. Trong 16 trận ở các giải đấu chính thức dưới thời Queiroz, họ giữ sạch lưới đến 10 lần. Thực tế, Iran cũng đang là đội bóng có thứ hạng cao nhất châu Á hiện nay (20).

Tuy nhiên, họ không thể so sánh với tuyển Anh và mục tiêu của các học trò HLV Queiroz chính là một trận hoà. 

Đội tuyển Anh sẽ khởi đầu chiến dịch chấm dứt cơn khát 56 năm bằng trận gặp Iran. "Bóng đá trở về nhà" vẫn là giấc mơ với HLV Gareth Southgate và các học trò. Chiến dịch của họ khởi động với Iran và nhiều khả năng đội tuyển Anh vẫn chưa nóng máy ở trận ra quân. 

Trận đấu giữa Anh vs Iran trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 21/11/2022 trên sân vận động quốc tế Khalifa. 

Đội hình dự kiến Anh vs Iran

Anh (4-3-3): Pickford; Shaw, Stones, Maguire, Trippier, Bellingham, Rice, Mount, Saka, Kane, Sterling

Iran (4-3-3): Beiranvand; Moharrami, Kanani, Khalilzadeh, Jalali, Ghoddos, Ezatoahi, Hajsafi, Jahanbakhsh, Taremi, Torabi

Dự đoán Anh vs Iran: 2-1 

>>> Xem thêm: Trận đấu 'tai tiếng' Qatar vs Ecuador: Mở màn mỹ mãn?

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.