| Hotline: 0983.970.780

Đội tuyển Anh lo sốt vó với chấn thương của Bukayo Saka

Thứ Hai 31/10/2022 , 07:55 (GMT+7)

Sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal đang khiến người hâm mộ Tam Sư lo sốt vó sau khi anh mới gặp chấn thương trong trận Arsenal vs Nottingham Forest.

Sao trẻ Bukayo Saka đang chiếm vị trí đá chính bên hành lang cánh phải của đội tuyển Anh dưới thời HLV Gareth Southgate. Anh liên tục được sử dụng và được coi là niềm hy vọng của Tam Sư. 

Tuy nhiên, trong trận đấu với Nottingham Forest, Bukayo Saka đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút 27. 

Bukayo Saka gặp chấn thương và phải rời sân sớm. Ảnh: Express.

Bukayo Saka gặp chấn thương và phải rời sân sớm. Ảnh: Express.

Cầu thủ này phát hiện vấn đề khá sớm sau khi trận đấu bắt đầu được khoảng 7 phút. Anh có những tình huống tập tễnh và ít nhất có 3 lần ngồi xuống sân trước khi không thể tiếp tục, đồng thời ra dấu xin thay người. 

Chấn thương của Bukayo Saka chưa được Arsenal chính thức thông báo. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh bị căng cơ hoặc chấn thương gân khoeo. 

Nếu vậy, trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến gần, Bukayo Saka sẽ rất khó có thể kịp bình phục. Tuy nhiên, mọi vấn đề vẫn cần được đội ngũ y tế kiểm tra và xác nhận. 

Trước khi phải rời sân vì chấn thương, cầu thủ này kiến tạo cho Gabriel Martinelli mở tỷ số ở phút thứ 5, đồng thời cũng hoàn tất mốc 20 kiến tạo trong sự nghiệp. Trận này, Arsenal đánh bại đội bóng cuối bảng Nottingham Forest với tỷ số 5-0. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lyon vs Lille trên kênh On Football hôm nay 31/10

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.