| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Arsenal vs Benfica: Căng như dây đàn

Thứ Năm 25/02/2021 , 15:40 (GMT+7)

Arsenal vs Benfica được dự đoán sẽ căng thẳng và kịch tính khi hai đội đã thể hiện sức mạnh đồng cân đồng lạng ở trận lượt đi.

Trận Arsenal vs Benfica diễn ra vào lúc 0h55 ngày 26/2. Ảnh: Getty.

Trận Arsenal vs Benfica diễn ra vào lúc 0h55 ngày 26/2. Ảnh: Getty.

Trận lượt về trên sân Emirates cặp Arsenal vs Benfica sẽ quyết định tấm vé đi tiếp và được dự báo diễn ra căng thẳng khi cả hai đội thể hiện khá cân bằng trong trận lượt đi. 

Arsenal của HLV Mikel Arteta đang muốn một chiến thắng thật sự thuyết phục để đi tiếp. Họ đang có tham vọng lớn tại Europa League mùa giải năm nay để có được tấm vé dự Champions league mùa giải tới. 

Khả năng dứt điểm kém, đặc biệt là trong những trận đánh lớn, đang trở thành bệnh mãn tính của Arsenal. Trước thềm trận lượt về với Benfica, đội bóng này lại vừa thua Man City với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà, trong một trận đấu mà HLV Mikel Arteta ấm ức mô tả rằng “chúng tôi thua chỉ vì quá vô duyên trước cầu môn đối thủ”.

Arsenal dứt điểm kém là câu chuyện ai cũng biết, HLV nào cũng hay nhưng chưa bao giờ có thể cải thiện được. 8 trận vừa qua dưới thời Mikel Arteta, Pháo thủ chơi tấn công nhiều nhưng chỉ có duy nhất 1 lần ghi được hơn 2 bàn/ trận, đó là trận gặp Leeds United. 

Đội hình của Benfica sở hữu một vài cái tên khá quen thuộc với NHM, trong đó phải kể đến Jan Vertonghen và Nicolas Otamendi, những cầu thủ từng nhiều lần đối đầu với Arsenal khi còn khoác áo Tottenham và Man City. Ngoài ra Julian Weigl, Adel Taarabt hay Everton Soares cũng là những cầu thủ được đặt nhiều kỳ vọng.

Benfica bất bại 8 trận gần nhất ở Europa League. Nhưng đêm nay, một kết quả hòa chưa chắc đã đảm bảo cho họ suất đi tiếp. Benfica phải làm khách và nhiều khả năng họ sẽ tấn công để có một chiến thắng trước hàng thủ lỏng lẻo của Arsenal. 

Về mặt lực lượng, Arsenal tiếp tục không có sự phục vụ của Thomas Partey trong khi Rob Holding cũng sẽ vắng mặt sau khi dính chấn thương trước Man City.

Arsenal cần cải thiện khả năng ghi bàn. Ảnh: Express.

Arsenal cần cải thiện khả năng ghi bàn. Ảnh: Express.

Mùa giải năm ngoái, Arsenal đã bị Olympiakos, đội bóng của Hy Lạp loại ở vòng 1/16 Europa League.

Benfica đến từ giải đấu kém chất lượng hơn Ngoại hạng Anh, nhưng không vì thế mà Arsenal có thể xem thường 'gã khổng lồ' của bóng đá Bồ Đào Nha, dù Đại Bàng đang đứng thứ 4 ở giải VĐQG.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Benfica: 

Arsenal: Bernd Leno; Kieran Tierney, David Luiz, Gabriel Magalhaes, Hector Bellerin; Granit Xhaka, Dani Ceballos; Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, Martin Odegaard; Pierre-Emerick Aubameyang.

Benfica: Odysseas Vlachodimos; Alex Grimaldo, Nicolas Otamendi, Jan Vertonghen, Gilberto; Rafa Silva, Adel Taarabt, Julian Weigl, Pizzi; Darwin Nunez, Haris Seferovic.

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.