| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Atalanta vs Man United: Hiểm nguy chờ Quỷ đỏ

Thứ Ba 02/11/2021 , 09:07 (GMT+7)

Trận đấu giữa Atalanta vs Man United trong khuôn khổ lượt 4 Vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 3/11 trên sân Atleti Azzurri d'Italia. 

Nhận định bóng đá Atalanta vs Man United 

Atalanta vs Man United sẽ là trận đấu tâm điểm tại bảng F Champions League 2021-2022. Cả hai đội đều tràn trề cơ hội đi tiếp và dĩ nhiên, cuộc chạm trán này được dự đoán rất căng thẳng, quyết liệt. 

Atalanta sẽ trừng phạt hàng thủ hớ hênh của Man United? Ảnh: Express.

Atalanta sẽ trừng phạt hàng thủ hớ hênh của Man United? Ảnh: Express.

Man United đang là đội xếp đầu bảng với 6 điểm trong khi Villarreal và Atalanta có 4 điểm, lần lượt xếp thứ 2 và thứ 3. Đội còn lại là Young Boys cũng sở hữu 3 điểm khi họ đánh bại Man United với tỷ số 2-1 trong trận ra quân. Do đó, cơ hội đi tiếp vẫn chưa đóng lại với đội bóng này. 

Chính vì thế, lượt đấu thứ 4 tại bảng F sẽ mang ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt với Man United và Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy có 3 trận đấu để giữ ghế và ông nhanh chóng có được chiến thắng 3 sao trước Tottenham tại Premier League. 

Sau đó, Solskjaer sẽ phải dẫn quân sang Italia để chạm trán với một đối thủ khó chơi trong tay Gian Piero Gasperini. Atalanta thực sự là một đội bóng mạnh khi họ được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. 

Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng? Ảnh: Mirror.

Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng? Ảnh: Mirror.

Tâm lý chắc chắn sẽ không thoải mái dành cho Ole Gunnar Solskjaer. Ông còn quá nhiều việc phải làm vào thời điểm hiện tại. Dù sao, sơ đồ 3-5-2 cũng đang phát huy tác dụng với việc hàng công ghi 3 bàn còn hàng thủ đã rất lâu mới có thể giữ sạch lưới. 

Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy có vẻ vẫn yêu thích sơ đồ 4-2-3-1 hơn và nhiều khả năng ông sẽ quay lại với chiến thuật này trong trận đấu quan trọng tại Champions League. 

Ở trận lượt đi, các học trò của Gian Piero Gasperini chơi ấn tượng và có 2 bàn dẫn trước trong hiệp 1. Tuy nhiên, Man United dồn lên sau đó trong bối cảnh Atalanta chùng xuống một cách khó hiểu và kết quả cuối cùng đội khách để thua ngược 2-3. 

Khi trở lại với sân nhà, Atalanta sẽ được tiếp sức bởi "cầu thủ thứ 12" và tinh thần của họ chắc chắn tốt hơn những gì đã thể hiện trên đất Anh. 

HLV Gasperini sẽ thiếu vắng những trụ cột như Gosens, Hateboer, Pessina và Djimsiti ở trận đấu có tính chất quan trọng với cơ hội đi tiếp của họ. Đó chắc chắn là thiệt thòi lớn với đội chủ nhà khi đối thủ của họ đang có sự hưng phấn cao ở thời điểm này.

Trận đấu giữa Atalanta vs Man United trong khuôn khổ lượt 4 Vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 3/11 trên sân Atleti Azzurri d'Italia. 

Đội hình dự kiến Atalanta vs Man United 

Atalanta (3-4-1-2): Musso; Palomino, Demiral, De Roon; Maehle, Freuler, Koopmeiners, Zappacosta; Pasalic; Zapata, Ilicic.

Man United (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Fred, Fernandes; Greenwood, Rashford, Ronaldo.

>>> Xem thêm: Chính thức: Nuno Santo rời ghế nóng tại Tottenham

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.