| Hotline: 0983.970.780

Cầu thủ Man United công khai chống đối Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Tư 27/10/2021 , 07:11 (GMT+7)

Eric Bailly mới đây đã động thái chỉ trích công khai HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi chiến lược gia này từ chối cho anh ra sân.

Eric Bailly công khai chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Express.

Eric Bailly công khai chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Express.

Eric Bailly mới đây đã nổi lên là cầu thủ đầu tiên của Man United công khai chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho rằng chiến lược gia này quá thiên vị Harry Maguire. 

Trung vệ đội trưởng của Quỷ đỏ dù gặp chấn thương và có phong độ kém cỏi nhưng anh vẫn được Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào đội hình xuất trong 3 trận đấu với Leicester City, Atalanta và Liverpool. 

Điều đáng nói là phong độ kém cỏi của Harry Maguire khiến Man United thủng lưới tới 11 lần trong 3 trận đấu kể trên. 

Trong bối cảnh đó, Eric Bailly đang ở trong điều kiện thể chất hoàn hảo vẫn bị HLV này ngó lơ. Theo truyền thông Anh, trung vệ 27 tuổi đã thẳng thắng đối chất và đặt câu hỏi với Solskjaer về tình hình của bản thân. 

Harry Maguire cũng mắc tới 3 lỗi sơ đẳng trong các trận đấu này, điển hình là pha để mất bóng trong trận đấu với Leicester City để Youri Tielemans ghi bàn. 

Mùa này, Eric Bailly mới có 1 lần đá chính cho Man United trong trận đấu tại Cúp Liên Đoàn Anh. Man United thua West Ham 0-1 ở cuộc đối đầu này. Kể từ đó, cầu thủ người Bờ Biển Nga không có thêm một lần được ra ân. 

Tại Ngoại hạng Anh 2021/22, Bailly thậm chí không có tên trên ghế dự bị ở 4/9 trận từ đầu mùa. Và Bailly không phải là cầu thủ duy nhất còn lại thất vọng trước những quyết định của Solskjaer trong mùa giải này.

Trước đó, trường hợp của Donny Van de Beek cũng từng công khai sự thất vọng khi phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Jesse Lingard hay Alex Telles cũng bị đối xử theo tình trạng tương tự. 

Trong một diễn biến khác, có vẻ như tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Man United đã sáng tỏ. Theo đó, chiến lược gia người Na Uy được giữ lại và trao thêm cơ hội trong 3 trận đấu tới. 

>>> Xem thêm: Erling Haaland chia tay bóng đá đến hết năm 2021

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.