| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Australia vs Việt Nam: Khó nhưng vẫn hy vọng

Thứ Năm 27/01/2022 , 07:31 (GMT+7)

Trận đấu giữa Australia vs Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1 trên sân vận động Melbourne. 

Nhận định bóng đá Australia vs Việt Nam 

Australia vs Việt Nam có lẽ sẽ lại là một trận đấu thất bại dành cho các học trò của HLV Park Hang Seo về mặt tỷ số. Việc phải đối đầu với một đội bóng quá mạnh trên sân khách dường như là một thử thách quá khó nhằn cho đoàn quân sao vàng. 

Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn mong chờ một kết quả có lợi hay một điểm số lịch sử dành cho đội bóng. 

Tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực thi đấu trước Australia. 

Tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực thi đấu trước Australia. 

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận những khó khăn đang chờ đón các cầu thủ Việt Nam trong cuộc đối đầu này: "Tìm nhược điểm của đội hàng đầu như Australia không dễ. Họ có nhiều ưu điểm hơn nhược điểm. Nhưng nói như vậy không có nghĩa họ không có điểm yếu.

Chúng tôi đối đầu với nhau ở lượt đi, thể hình thể lực chúng tôi thua thiệt so với cầu thủ Australia. Nói chung, toàn đội nỗ lực hết sức mình và sẵn sàng cho trận đấu”.

Tuy nhiên, đội tuyển Australia có lẽ sẽ không đặt quá nhiều tâm trí ở trận đấu với Việt Nam. Theo đó, Socceroos có thể nghĩ nhiều hơn về cuộc chạm trán quan trọng với Oman vì tấm vé đi tiếp ở lượt đấu sau đó. 

Phong độ của đội tuyển Việt Nam không tốt trong thời gian vừa qua. Thêm vào đó, thất bại tại AFF Cup 2020 đang ám ảnh các học trò của HLV Park Hang Seo. Nếu có điểm trong trận Australia vs Việt Nam, tinh thần các tuyển thủ sẽ thực sự tốt hơn. 

Việt Nam cũng sẽ đối đầu với Trung Quốc sau trận đấu với Australia và đây thực sự là một màn đấu trí với những sự quyết tâm lớn, đặc biệt khi cuộc chạm trán này diễn ra vào ngày mùng 1 Tết Âm lịch. 

Tính tới thời điểm hiện tại, Australia đã rơi xuống vị trí thứ 3 của bảng đấu với 11 điểm và kém 1 điểm so với đội xếp thứ 2 Nhật Bản. Với cục diện hiện tại của bảng B, Australia bước vào trận đấu chiều nay với quyết tâm giành trọn 3 điểm để chen chân vào top 2 – nhóm có vé tham dự VCK World Cup.

Socceroos cũng đang gặp một số vấn đề về lực lượng trước trận gặp Việt Nam khi HLV trưởng Graham Arnold nhiễm Covid-19 không thể trực tiếp dẫn dắt đội bóng, cùng với đó là sự vắng mặt của tiền vệ Ajdin Hrustic do án treo giò và trung vệ 1,98m Harry Souttar (Stoke City), Tom Rogic (CLB Celtic), Aaron Mooy (Thượng Hải) vì chấn thương. 

Trận đấu giữa Australia vs Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1 trên sân vận động Melbourne. 

Đội hình dự kiến Australia vs Việt Nam 

Australia (4-3-3): Ryan; Grant - Sainsbury - Degenek - Behich; Irvine - Mooy - Rogic; Jeggo - Boyle - Duke.

Việt Nam (3-4-3): Nguyên Mạnh; Tiến Dũng - Hữu Tuấn - Thành Chung; Hồng Duy - Hoàng Đức - Hùng Dũng - Văn Thanh; Quang Hải - Công Phượng - Văn Đức.

>>> Xem thêm: Trăn trở vé dự World Cup bóng đá nữ

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm