| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Brentford vs Liverpool: Không được phép sảy chân

Thứ Bảy 17/02/2024 , 08:31 (GMT+7)

Trận đấu giữa Brentford vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 25 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 17/2/2024 trên sân vận động GTech Community. 

Nếu chơi đúng sức, Brentford không phải đội bóng dễ đánh bại. Ảnh: Express.

Nếu chơi đúng sức, Brentford không phải đội bóng dễ đánh bại. Ảnh: Express.

Premier League đang đi vào giai đoạn căng thẳng và các đội bóng đều hiểu rằng, một trận đấu sẩy chân sẽ khiến họ phải trả giá bằng cả mùa giải, đặc biệt là với những CLB cạnh tranh cho ngôi vô địch. 

Trận đấu sớm nhất ở vòng 25 là màn so tài của Brentford vs Liverpool. The Kop đang là đối thủ thách thức dành cho Man City - đội ĐKVĐ. Tuy nhiên, với việc đá nhiều hơn so với The Citizens 1 trận và chỉ hơn 2 điểm, Jurgen Klopp hiểu rằng, đội bóng của ông không được phép sơ suất thêm bất kỳ lần nào trong bối cảnh Man City rất ổn định với 12 chiến thắng liên tiếp. 

Liverpool vẫn là đội bóng dẫn đầu khi có được 54 điểm sau 24 trận (thắng 16, hoà 6 và thua 2) - ghi tới 55 bàn thắng (chỉ kém Man City) và thủng lưới 23 bàn thua (ít nhất Premier League). 5 trận gần nhất, Liverpool phải chịu đúng 1 trận thua (1-3 trước Arsenal), còn lại là 4 chiến thắng. 

Tính xa hơn, trong 10 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Liverpool thắng đến 7, hòa 2 và thua 1. Những lần Liverpool không thể giành chiến thắng là trước các đối thủ hàng đầu nước Anh như Arsenal (2 lần) và MU.

Bên kia chiến tuyến, Brentford lúc này đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng và họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách là 6 điểm (25 so với 19). Do đó, HLV Thomas Frank cùng các học trò cũng cần chắt chiu từng điểm số nếu không muốn tình hình xấu đi trong giai đoạn tiếp theo. 

5 trận gần nhất, Brentford có được 2 chiến thắng và phải nhận 2 trận thua. Tổng cộng sau 24 vòng đấu, họ thắng 7, hoà 4 và thua tới 12 trận tại Premier League. 

Rõ ràng, so với một Brentford được coi là ngựa ô nước Anh trong mùa trước, đoàn quân của HLV Thomas Frank sa sút đi rất nhiều, một phần là do sự thiếu vắng của trung phong Ivan Toney. 

Điều quan trọng là Liverpool có thể không có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất Mohamed Salah sau khi cầu thủ này dính chấn thương khi cùng đồng đội tham dự CAN 2023. 

Trận đấu giữa Brentford vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 25 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 17/2/2024 trên sân vận động GTech Community. 

Đội hình xuất phát dự kiến Brentford vs Liverpool

Brentford: Flekken; Collins, Mee, Pinnock; Roerslev, Janelt, Jensen, Norgaard, Reguilon; Toney, Maupay.

Liverpool: Alisson; Bradley, Konate, Van Dijk, Robertson; Endo, Mac Allister, Jones; Diaz, Nunez, Jota.

Dự đoán tỷ số Brentford vs Liverpool: 1-3

>>> Xem thêm: Mâu thuẫn gay gắt, tuyển Hàn Quốc sắp sa thải Klinsmann

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.