| Hotline: 0983.970.780

Mâu thuẫn gay gắt, tuyển Hàn Quốc sắp sa thải Klinsmann

Thứ Sáu 16/02/2024 , 09:02 (GMT+7)

HLV Jurgen Klinsmann nhiều khả năng sẽ không thể giữ ghế tại đội tuyển Hàn Quốc sau khi để xảy ra vụ xung đột giữa Lee Kang-in và Son Heung-min.

HLV Jurgen Klinsmann đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ bị sa thải khỏi vị trí thuyền trưởng của đội tuyển Hàn Quốc. LĐBĐ nước này vừa họp khẩn về thất bại của đội bóng tại Asian Cup 2023 và chiến lược gia người Đức được coi là một trong những nguyên nhân. 

HLV Jurgen Klinsmann đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ bị sa thải. 

HLV Jurgen Klinsmann đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ bị sa thải. 

HLV Jurgen Klinsmann nhận mục tiêu vô địch giải đấu nhưng đội tuyển Hàn Quốc chỉ lọt vào bán kết và để thua trước Jordan rồi ngậm ngùi về nước. Đáng chú ý, lối chơi của đội bóng từ vòng bảng là không thuyết phục. 

Không những thế, HLV Jurgen Klinsmann không thể ổn định tình hình phía bên ngoài sân cỏ. Hai ngôi sao sáng nhất của đội là Lee Kang-in và Son Heung-min xô xát với nhau trong một bữa ăn trước trận bán kết Asian Cup. Hậu quả là Son Heung-min bị trật khớp ngón tay và thi đấu không tốt sau đó. 

Chiến lược gia người Đức có mặt tại nơi xảy ra xung đột của 2 cầu thủ nhưng không có động thái can ngăn và đứng ngoài cuộc. 

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của đội bóng lúc này là vấn đề đền bù hợp đồng. Nếu sa thải HLV người Đức, LĐBĐ Hàn Quốc có thể phải bồi thường tổng số tiền lên đến 4,5 triệu USD. Con số này bằng 3,7% trong ngân sách năm 2024 của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc. 

Báo chí Hàn Quốc đã chỉ ra một số ứng cử viên sáng giá mà LĐBĐ nước này nhắm đến để thế chỗ HLV Klinsmann. Trong đó đáng chú ý là trường hợp của HLV Shin Tae Yong, người đang dẫn dắt Indonesia.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.