| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Burnley vs Man United: Phải thắng thôi, Rangnick!

Thứ Ba 08/02/2022 , 08:48 (GMT+7)

Trận đấu giữa Burnley vs Man United trong khuôn khổ vòng 24 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 09/02/2022 trên sân vận động Turf Moor.

Nhận định bóng đá Burnley vs Man United

Man United đang bước vào một giai đoạn khủng hoảng nhỏ sau quãng nghỉ giữa mùa giải. Vấn đề bên lề sân cỏ của Mason Greenwood cùng sự bất đồng của các cầu thủ khiến cho Quỷ đỏ mất đi sự tập trung vốn có. 

Bên cạnh đó, việc bị loại khỏi Cúp FA bởi Middlesbrough khiến cho các cầu thủ Man United gặp không ít những vấn đề về mặt tâm lý. HLV Ralf Rangnick thừa kinh nghiệm để hiểu về những khó khăn này nhưng câu hỏi hiện tại là chiến lược gia người Đức sẽ làm gì để vực dậy đội bóng. 

Tuần này, họ đối đầu với đội bóng cuối bảng là Burnley với mục tiêu phải thắng để duy trì cuộc đua Top 4 - mục tiêu duy nhất khả dĩ với Man United. 

Man United cần một chiến thắng trước Burnley ở vòng này. Ảnh: Dailymail.

Man United cần một chiến thắng trước Burnley ở vòng này. Ảnh: Dailymail.

Dẫu vậy, sẽ thực sự khó khăn khi Burnley của Sean Dyche cũng đang khát điểm. Họ mới thi đấu vỏn vẹn 19 trận đấu, có 13 điểm và đang tích lũy từng điểm số để thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng. Nếu tiếp tục để thua, Burnley có nguy cơ bị các đội bóng như Newcastle hay Norwich bỏ xa. 

Trong lịch sử, Burnley vs Man United đã gặp nhau tổng cộng 87 lần. Thành tích đang nghiêng về phía Man United khi họ đã thắng tới 40 lần, hòa 17 và thua 30 lần.

Nhìn chung Man United chiếm lợi thế trước Burnley khi hai đội gặp nhau tại Premier League. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ này với tỷ số 3-1. Một chiến thắng lúc này là điều quan trọng hơn bao giờ hết với Ralf Rangnick và các học trò. 

Giới chủ Man United cũng đang kỳ vọng những điều tươi mới nhưng là trong mùa hè. Do đó, nhiệm vụ của thầy trò Ralf Rangnick là tạo ra một tiền đề tốt cho Quỷ đỏ trong những mùa giải tiếp theo, bằng cách chiếm suất dự Champions League. 

Tuy nhiên, nếu để thua Burnley trong trận đấu vào ngày 9/2, có lẽ Man United sẽ thêm một bước nữa tụt xa khỏi mục tiêu mà họ mong muốn. Do đó, trận đấu Burnley vs Man United là thời điểm Quỷ đỏ buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm. 

Burnley cũng không thể có được đội hình mạnh nhất trong thời điểm hiện tại và họ có nguy cơ phải chịu thất bại ngay trên sân nhà trước Man United. Cụ thể, Burnley đang có 2 ca chấn thương là Matej Vydra và Ashley Barnes. Ngoài ra, khả năng ra sân của Johan Gudmundsson và Charlie Taylor vẫn còn bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa Burnley vs Man United trong khuôn khổ vòng 24 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 09/02/2022 trên sân vận động Turf Moor.

Đội hình dự kiến Burnley vs Man United 

Burnley: Pope; Roberts, Tarkowski, Mee, Taylor; McNeil, Westwood, Brownhill, Cornet; Rodriguez, Weghorst

Man United: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Shaw; McTominay, Pogba; Rashford, Fernandes, Elanga; Ronaldo

>>> Xem thêm: Cầu thủ Man United bất đồng vì Mason Greenwood

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.