| Hotline: 0983.970.780

Vung 100 triệu Euro, Bayern Munich sắp đón Victor Osimhen?

Thứ Ba 18/04/2023 , 01:41 (GMT+7)

Bayern Munich nhiều khả năng tạo ra bom tấn chuyển nhượng khi dự chi khoảng 100 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo trẻ Victor Osimhen từ Napoli.

Bayern Munich được cho là chuẩn bị gửi tới Napoli lời đề nghị tiền tấn dành cho tiền đạo Victor Osimhen để thuyết phục đội bóng Italia nhả người. 

Theo Bild, Hùm xám xứ Bavaria có thể đáp ứng con số chuyển nhượng lên tới 100 triệu Euro dành cho tuyển thủ Nigeria.

 

Mùa này, phong độ của Victor Osimhen là thực sự ấn tượng. Anh ghi được 21 bàn thắng tại Serie A mùa này và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải đấu. 

Còn đối với Bayern Munich, họ đang thi đấu tệ hại dưới thời tân HLV Thomas Tuchel và một trong những nguyên nhân dẫn đến phong độ kém cỏi của Hùm xám là việc các cầu thủ trên hàng công đang gặp rất nhiều vấn đề.

Đầu tiên là lùm xùm của Sadio Mane và Leroy Sane khiến cho án phạt kỷ luật xuất hiện. Bên cạnh đó, những cầu thủ như Eric Choupo-Moting cùng Thomas Muller đều không đáp ứng được kỳ vọng mùa này. 

Do đó, Bayern Munich không tiếc tiền dành cho Victor Osimhen. Tuy nhiên, Napoli từng đòi hỏi tới 150 triệu Euro cho chữ ký của tiền đạo 23 tuổi và thuyết phục đội bóng này nhả người với 100 triệu Euro sẽ là rất khó khăn. 

Tuy nhiên, trong trường hợp một đội bóng nào đó rước "cục nợ" Sadio Mane với giá khoảng 30-40 triệu Euro thì Bayern Munich hoàn toàn có thể tạo ra thương vụ bom tấn với Victor Osimhen. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Leeds United vs Liverpool trên K+ SPORT 1 hôm nay 18/4

Xem thêm
Sẵn sàng cho lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam cấp quốc gia

An Giang Ngày 23/5 UBND TP Châu Đốc tổ chức họp báo công bố kế hoạch lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam diễn ra từ ngày 22/5-3/6.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.