| Hotline: 0983.970.780

Nhận định AC Milan vs Napoli: Nội chiến Italia

Thứ Tư 12/04/2023 , 07:58 (GMT+7)

Trận đấu giữa AC Milan vs Napoli trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 13/4/2023 trên sân vận động San Siro.

Nhận định bóng đá AC Milan vs Napoli 

Màn so tài giữa AC Milan vs Napoli thực sự là một điều thú vị tại Champions League mùa này. Cuộc nội chiến của Italia sẽ chứng kiến 2 đội bóng đầy duyên nợ tại Serie A phải loại nhau ở giải đấu danh giá nhất châu Âu. 

Đáng chú ý, AC Milan vừa đối đầu với Napoli tại giải quốc nội và phần thắng nghiêng về phía các học trò của HLV Stefano Pioli với tỷ số 4-0. Trận này, Rafael Leao (2 bàn), Brahim Diaz và Alexis Saelemaekers là những người ghi bàn cho đội bóng áo sọc đỏ đen. 

Màn nội chiến Italia giữa AC Milan vs Napoli sẽ rất đáng chờ đợi tại Champions League. Ảnh: Express.

Màn nội chiến Italia giữa AC Milan vs Napoli sẽ rất đáng chờ đợi tại Champions League. Ảnh: Express.

Tuy nhiên, các CĐV của Rosseneri không thể lấy đây làm điểm tựa cho Champions League vì lúc này tại Serie A, Napoli đang băng băng về đích và cho dù có thua ở trận đấu với AC Milan thì họ cũng đang hơn đối thủ bám đuổi gần nhất là Lazio với khoảng cách 16 điểm, hơn chính AC Milan 22 điểm. 

Vì vậy, có thể tin rằng, thất bại 0-4 cho dù có gây sốc cho giới chuyên môn nhưng cũng chỉ là một lần giấu bài của các học trò HLV Luciano Spalletti. 

Chiến lược gia kỳ cựu này đang đưa Napoli về đích tại Serie A với một phong độ huỷ diệt và ông cũng giúp đội bóng thể hiện cá tính tại Champions League. 

Đáng chú ý, Napoli đang sở hữu hàng công tốt nhất Champions League mùa này, họ ghi 25 bàn từ đầu mùa giải, trung bình 3.1 bàn/trận. Phong độ của Napoli cũng là rất ấn tượng khi họ thắng tới 13 lần và chỉ thua 2 ở 16 trận đấu chính thức gần nhất.

Tuy nhiên, bất lợi đến với Napoli vì họ chỉ là một tân binh của vòng Tứ kết Champions League. Tính ra, đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng miền Nam Italia tiến vào tới tận vòng tứ kết Cúp C1/Champions League. 

AC Milan thì dĩ nhiên là đại diện quen mặt của những vòng loại trực tiếp tại Champions League và điều này giúp họ cảm thấy thoải mái hơn. 

Không những thế, thầy trò HLV Stefano Pioli cũng có thể tự tin khi tiếp đón Napoli tại sân nhà San Siro khi mà CLB này đang thiếu đi sự phục vụ của tiền đạo mũi nhọn Victor Osimhen do chấn thương. 

Trận đấu giữa AC Milan vs Napoli trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 13/4/2023 trên sân vận động San Siro. 

Đội hình xuất phát dự kiến AC Milan vs Napoli 

AC Milan: Maignan; Calabria, Kjaer, Tomori, Theo Hernandez; Tonali, Krunic; Brahim Diaz, Bennacer, Rafael Leao; Giroud.

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Kim, Olivera; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Lozano, Osimhen, Kvaratskhelia.

Dự đoán tỷ số AC Milan vs Napoli: 2-3

>>> Xem thêm: Nhận định Benfica vs Inter Milan: Hiểm địa chờ Simone Inzaghi

Xem thêm
Sẵn sàng cho lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam cấp quốc gia

An Giang Ngày 23/5 UBND TP Châu Đốc tổ chức họp báo công bố kế hoạch lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam diễn ra từ ngày 22/5-3/6.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.