| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Everton vs Man United: Khó giành trọn 3 điểm

Thứ Bảy 09/04/2022 , 07:03 (GMT+7)

Trận đấu giữa Everton vs Man United trong khuôn khổ vòng 32 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 9/4/2022 trên sân vận động Goodison Park.

Nhận định bóng đá Everton vs Man United 

Về lý thuyết Everton vs Man United sẽ là trận đấu mà Man United hướng tới việc giành 3 điểm và có thể dễ dàng chiến thắng khi thứ hạng của 2 đội cách xa nhau trên bảng xếp hạng. 

Tuy nhiên, với thực tế là đội bóng vùng Merseyside có khá nhiều những hảo thủ trong đội hình như Dominic Calvert-Lewin, Demarai Gray hay Abdoulaye Doucoure thì Quỷ đỏ có thể gặp nhiều khó khăn khi đối đầu. 

Man United cần một chiến thắng trước Everton. Ảnh: Dailymail. 

Man United cần một chiến thắng trước Everton. Ảnh: Dailymail. 

Everton thì đang ở trong hoàn cảnh khốn cùng sau khi để thua trận chung kết ngược trước Burnley khiến họ tụt sâu trên bảng xếp hạng. 

Phong độ của các học trò Frank Lampard cũng là rất tệ hại. Trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội chủ sân Goodison Park thua tới 8 trận.

Bên cạnh đó, lịch thi đấu sắp tới của CLB vùng Merseyside rất khó khăn. Sau khi gặp MU, họ sẽ đối đầu Leicester, Liverpool, Chelsea. Nếu không thể giành điểm trước những đội bóng này, khả năng cao Everton sẽ bị Burnley vượt mặt.

Về thành tích đối đầu, Man United thắng 3/5 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội. 2 trận còn lại đều kết thúc với tỷ số hoà.

Xét về phong độ, đội chủ nhà thua tới 4/5 trận đấu gần đây, Man United có phần nhỉnh hơn đôi chút khi chỉ thua 2, hoà 2 và thắng 1 trận trong 5 trận đối đầu trong thời gian vừa qua. 

Trong bối cảnh hiện tại, Man United đang thất thế trong cuộc đua cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới nên họ có thể hướng tới 1 mục tiêu khả dĩ hơn, đó là Europa League. Muốn vậy, Quỷ đỏ cần phải có được những điểm số quan trọng. 

Quỷ đỏ sẽ gặp nhiều khó khăn khi đá trên sân Goodison Park. Ảnh: Dailymail. 

Quỷ đỏ sẽ gặp nhiều khó khăn khi đá trên sân Goodison Park. Ảnh: Dailymail. 

Tháng này, các học trò của Ralf Rangnick còn những cuộc đấu rất khó khăn trước Liverpool, Arsenal hay Brentford nên chắc chắn, việc giành 3 điểm trước những đối thủ như Everton hay Norwich City là đặc biệt quan trọng. 

Quỷ đỏ không thể tiếp tục sẩy chân vì họ đã đánh mất quá nhiều điểm trong thời gian vừa qua. Xét trên 5 trận gần nhất, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ giành chiến thắng 2 trận đấu, còn lại là 2 hòa và 1 thua. 

Nhìn chung, Man United được đánh giá cao hơn một chút khi đối đầu với Everton mặc dù họ phải đá trên sân khách. Tuy nhiên, nếu chơi đúng phong độ, Man United có thể có được 3 điểm trọn vẹn. 

Trận đấu giữa Everton vs Man United trong khuôn khổ vòng 32 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 9/4/2022 trên sân vận động Goodison Park. 

Đội hình dự kiến Everton vs Man United 

Everton (4-4-2): Pickford; Coleman, Holgate, Keane, Mykolenko; Gordon, Allan, Doucoure, Iwobi; Richarlison, Calvert-Lewin

Man United (4-2-3-1): De Gea; Dalot, Maguire, Varane, Telles; Fernandes, McTominay, Fred; Rashford, Ronaldo, Sancho

>>> Xem thêm: Cứng rắn trong quyết định vé dự World Cup

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.