| Hotline: 0983.970.780

Lên kế hoạch dài hơi, Erik ten Hag sắp chuyển tới Man United?

Thứ Năm 07/04/2022 , 07:58 (GMT+7)

Erik Ten Hag dường như đã trình bày bản kế hoạch 5 năm của ông cho Man United và BLĐ đội bóng có lẽ sẽ sớm thông qua để bổ nhiệm ông.

Việc Erik ten Hag gia nhập Man United dường như chỉ còn là vấn đề thời gian. Theo tờ Mirror đưa tin, chiến lược gia người Hà Lan đã xây dựng xong kế hoạch 5 năm tới của ông tại Old Trafford. 

Erik ten Hag sẽ là tân HLV trưởng Man United? Ảnh: Dailymail.

Erik ten Hag sẽ là tân HLV trưởng Man United? Ảnh: Dailymail.

Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ đang cân nhắc một số vấn đề trong bản kế hoạch dài hơi này và họ được cho là sẽ sớm đồng ý. 

Erik ten Hag có thể muốn những bản hợp đồng mới và ông đặc biệt quan tâm đến số tiền được cấp để "đi chợ" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Thêm vào đó, Man United và Erik ten Hag vẫn còn khúc mắc một số vấn đề liên quan đến chiêu mộ các cầu thủ người Hà Lan. Quỷ đỏ đã hớ nặng với Donny Van de Beek hay Memphis Depay, Daley Blind nên họ họ không muốn lấy thêm những cầu thủ từ giải VĐQG nước này trong khi Erik ten Hag nghĩ ngược lại. 

Man United đặt mục tiêu chọn xong HLV mới trước tháng 5 và hoàn tất quy trình bổ nhiệm trước khi mùa giải kết thúc theo phương án đã được "cặp bài trùng" Giám đốc bóng đá John Murtough và Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher thông qua. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Chelsea vs Real Madrid tại Cúp C1 Châu Âu trên FPTPlay hôm nay 7/4

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.