| Hotline: 0983.970.780

Erik ten Hag chọn xong trợ lý quen mặt với Man United?

Thứ Tư 06/04/2022 , 07:52 (GMT+7)

khi Erik ten Hag chuẩn bị đến với Man United, ông mong muốn 1 vị trợ lý hiểu biết về Quỷ đỏ và Steve McLaren thực sự là 1 sự lựa chọn đáng tin cậy. 

Man United đang tiến gần tới việc chiêu mộ HLV Erik ten Hag từ Ajax Amsterdam và họ thậm chí còn mong muốn tái hợp với Steve McLaren - cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson trong quá khứ. 

Chiến lược gia 60 tuổi từng là HLV của CLB FC Twente vào năm 2008-2009 và trợ lý của ông khi đó chính là Erik ten Hag. 

Steve McLaren là sự lựa chọn cho vị trí trợ lý nếu Erik ten Hag đến Man United. Ảnh: Dailymail.

Steve McLaren là sự lựa chọn cho vị trí trợ lý nếu Erik ten Hag đến Man United. Ảnh: Dailymail.

Bây giờ, khi Erik ten Hag chuẩn bị đến với Man United, ông mong muốn 1 vị trợ lý hiểu biết về Quỷ đỏ và Steve McLaren thực sự là 1 sự lựa chọn đáng tin cậy. 

Trước đó, chiến lược gia người Anh từng nhiều lần nói về Erik ten Hag và ông không tiếc lời khen ngợi HLV hiện tại Ajax: 

“Ten Hag rất kỷ luật, mọi người phải tin tưởng vào điều đó và có đạo đức làm việc. Về mặt chiến thuật, anh ấy rất xuất sắc" - Steve McLaren cho biết. 

Đến với Man United, có lẽ Steve McLaren sẽ đảm nhận các vấn đề về mặt chiến thuật, giống như những gì ông từng làm dưới thời HLV Sir Alex Ferguson. 

Thời gian qua, từng có những động thái cho thấy Ten Hag sẽ được chọn thay Ralf Rangnick làm HLV của Man United. Đầu tiên là việc các ứng viên khác như Pochettino, Lopetegui liên tục mất điểm với Man United vì thành tích bết bát tại CLB hiện tại, sau đó là các cuộc nói chuyện với những HLV này đều không thể gặt hái kết quả như ý.

>>> Xem thêm: Wayne Rooney: 'Lẽ ra Man United không nên mua lại Cristiano Ronaldo'

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.