| Hotline: 0983.970.780

Man United và PSG cùng thua, bảng Tử thần càng kịch tính

Thứ Năm 05/11/2020 , 08:12 (GMT+7)

Man United vs PSG rủ nhau thất bại ở lượt trận thứ ba và điều này khiến cho cục diện của bảng H - bảng Tử thần ngày càng trở nên kịch tính.

Man United và PSG rủ nhau thất bại. Ảnh: Reuters. 

Man United và PSG rủ nhau thất bại. Ảnh: Reuters. 

Bảng H được coi là bảng Tử thần tại Champions League mùa này với sự góp mặt của Istanbul BB, RB Leipzig, Man United và PSG. 

Ngoài Istanbul BB thì 3 đội bóng còn lại đều được đánh giá rất cao tại đấu trường danh giá nhất châu lục.

Man United và PSG là hai ứng cử viên sáng giá cho suất đi tiếp nhưng không thể xem thường khả năng của RB Leipzig - đội vào Bán kết mùa trước. 

Ở hai lượt đầu, mọi thứ dường như đang đi đúng theo dự đoán, Man United giành chiến thắng trong cả hai trận đấu trước RB Leipzig (5-0) và PSG (2-1). Thế nhưng, lượt thứ 3 đã thay đổi tất cả. 

Làm khách trên sân của Istanbul BB - đội yếu nhất bảng, Man United bất ngờ để thua. Họ bị thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1 sau những sai lầm hớ hênh của hàng thủ.  Ngay ở phút 12, từ đường chuyền vượt tuyến của Visca, Demba Ba thoát xuống cực nhanh trước khi dứt điểm chìm hiểm hóc đánh bại Henderson.

Phút 40, sau pha mất bóng của Mata, Man United chịu đòn phản công và thêm một lần nữa, Dean Henderson bị đánh bại ở cự li gần. Người ghi bàn là Visca. 

Anthony Martial gỡ lại một bàn ngay sau đó nhưng trong suốt hiệp 2, Man United chẳng thể thêm một lần chọc thủng lưới Istanbul BB. Thua 1-2, Man United vẫn giữ được ngôi đầu bảng. 

Man United không đơn độc khi vòng này, PSG cũng thua. Đội bóng nhà giàu nước Pháp vượt lên dẫn trước RB Leipzig ngay phút thứ 6 do công của Di Maria. 

Thế nhưng những phút sau đó, PSG chơi dồn ép nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Di Maria là tâm điểm của chỉ trích khi anh thực hiện không thành công của penalty ở phút 16.

Liên tiếp trong các phút từ 36 và 38, PSG đã 2 lần đưa bóng vào lưới đối phương, tuy nhiên đó đều là những tình huống mà các tiền đạo của họ ở thế việt vị.

Cuối hiệp 1, RB Leipzig bất ngờ tăng tốc và họ còn bàn thắng san bằng tỷ số do công của Nkunku. Cầu thủ này dứt điểm sau pha kiến tạo của Angelino. Tỷ số là 1-1. 

Sang hiệp 2, khi đồng hồ chỉ vào phút thứ 57, tỷ số được nâng lên 2-1 cho RB Leipzig. Lần này, người mắc sai lầm là trung vệ Presnel Kimpembe khi anh đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Emil Forsberg là người lãnh trách nhiệm và anh không mắc sai lầm nào cả. 

PSG thua trận ngỡ ngàng trước RB Leipzig. Ảnh: Dailymail.

PSG thua trận ngỡ ngàng trước RB Leipzig. Ảnh: Dailymail.

PSG sau đó dồn lên tấn công nhưng không hiệu quả. Thậm chí, do nôn nóng, họ còn bị đuổi hai người khi Gueye và Kimpembe phạm lỗi và nhận thẻ vàng thứ hai. Thua 1-2, PSG rơi xuống vị trí thứ ba tại bảng Tử thần. 

Với việc Man United và PSG cùng nhận thất bại, RB Leipzig đang vượt lên chiếm vị trí thứ hai. Trong khi đó, Istanbul BB sống lại hy vọng đi tiếp. 

>>> Xem thêm: Máu đông trong não, Diego Maradona phải phẫu thuật khẩn cấp

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.