| Hotline: 0983.970.780

Thống kê thảm họa của Bruno Fernandes trong trận thua của Man United

Thứ Sáu 06/11/2020 , 12:17 (GMT+7)

Bruno Fernandes đã để mất bóng tới 34 lần, nhiều hơn 8 lần so với tân binh Donny Van de Beek trong thất bại của Man United tại Champions League.

Bruno Fernandes đang thể hiện phong độ kém cỏi. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes đang thể hiện phong độ kém cỏi. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes đang cho thấy phong độ của anh đi xuống không phanh ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Bồ Đào Nha không đóng góp nhiều cho Man United trong hai trận gần nhất khi Quỷ đỏ thất bại trước Arsenal và Istanbul BB. 

Thậm chí, anh còn là nguyên nhân khiến cho Man United không thể áp đặt thế trận lên Istanbul BB. Theo thống kê, Bruno Fernandes đã để mất bóng tới 34 lần, nhiều hơn 8 lần so với tân binh Donny Van de Beek trong thất bại của Man United tại Champions League. 

So sánh với tân binh Donny Van de Beek, Bruno Fernandes cũng thua hẳn về tỷ lệ chuyền bóng chính xác khi tỷ lệ này của anh chỉ là 73% (Van de Beek chuyền chính xác 93%). 

Fernandes cũng có tỷ lệ đường chuyền ở 1/3 sân đối phương thấp hơn Van de Beek. Chỉ 63,5% số đường chuyền của anh ở khu vực này là đến đúng địa chỉ. Con số này của Van de Beek lên tới 84,2%.

Bên cạnh đó, cả 6 quả tạt của anh đều không chính xác, chỉ bảy trên 14 đường chuyền dài tìm tới đồng đội. Đây được xem là sự nối dài tệ hại từ trận thua Arsenal 0-1 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Trận đó Bruno chơi dưới sức và bị thay ra trong hiệp hai.

Phong độ đi xuống của Bruno Fernandes đang làm hại Man United. Có lẽ trong trận đấu với Everton vào cuối tuần, HLV Ole Gunnar Solskjaer cần xem xét để cầu thủ người Bồ Đào Nha đá dự bị. 

>>> Xem thêm: Máu đông trong não, Diego Maradona phải phẫu thuật khẩn cấp

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.