| Hotline: 0983.970.780

Man United tiếp tục thể hiện thảm họa hàng thủ

Thứ Năm 05/11/2020 , 08:11 (GMT+7)

Man United đã trải qua 90 phút tại Istanbul đầy sóng gió và hàng thủ của họ tiếp tục thể hiện sự hớ hênh khi để lọt lưới 2 bàn trong hiệp 1.

Demba Ba liên tục làm khổ hàng thủ của Man United. Ảnh: Express.

Demba Ba liên tục làm khổ hàng thủ của Man United. Ảnh: Express.

Trước đối thủ yếu hơn là Istanbul BB, Man United tiếp tục phô diễn những thảm họa ở hàng phòng ngự của đội bóng. 

Hàng thủ hớ hênh đã khiến Quỷ đỏ phải nhận 2 bàn thua trong hiệp 1, ở phút 13 và phút 40 theo cùng một kịch bản: Istanbul BB phất bóng dài và các cầu thủ phòng ngự của Man United không kịp lùi về. 

Những người phải chịu trách nhiệm lớn nhất là cặp trung vệ Axel Tuanzebe và Harry Maguire khi cả hai đã đồng loạt đồng loạt dâng cao, mà không ai theo kèm Demba Ba. Cựu tiền đạo của Chelsea thoát xuống và đánh bại Dean Henderson. 

Trong bàn thua thứ hai, các cầu thủ Man United cũng chẳng kịp lùi về khi Istanbul BB triển khai phản công ở bên phía cánh trái. Lần này Visco là người dứt điểm ở cự li gần và không cho Dean Henderson cơ hội cản phá. 

Phát biểu sau trận đấu, cựu trung vệ Rio Ferdinand tỏ ra ngán ngẩm với khả năng phòng ngự của Man United: "Tôi hy vọng có ai đó nổi điên trong phòng thay đồ của Man United. Các cầu thủ phải chịu trách nhiệm về bàn thua này. Thật không thể chấp nhận được". 

Ole Gunnar Solskjaer đang gặp vấn đề với phong độ của Quỷ đỏ. Ảnh: Express.

Ole Gunnar Solskjaer đang gặp vấn đề với phong độ của Quỷ đỏ. Ảnh: Express.

Trong khi đó, Paul Scholes cũng chung quan điểm và cho rằng hàng thủ của Man United thi đấu giống như "những đứa trẻ": 

"Bàn thua đó hoàn toàn đến từ khâu tổ chức. Nó giống y chang bóng đá của bọn trẻ U10 vậy. Bốn hậu vệ ở phía sau đang làm gì tôi không biết nữa. Thật đáng xấu hổ. Tôi khó có thể vui được với một hàng thủ thảm họa như vậy" - Scholes cho biết. 

Cựu trung vệ Martin Keown của Arsenal thì cho rằng bàn thắng của Istanbul BB có được do sự "hài hước" của hàng phòng ngự áo trắng: 

"Tôi chưa bao giờ thấy bàn thua nào như bàn thua đầu tiên đó. Thường thì bạn phải để hai hậu vệ ở phía sau bọc lót". 

Về phần mình, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United vẫn rất tự tin và ho rằng vẫn còn quá sớm để nói về việc ông sẽ bị sa thải sau khi Man United thua sốc Istanbul Basaksehir tại lượt trận thứ 3 bảng H vòng bảng Champions League 2020/21.

"Tôi từ chối bình luận về vấn đề sa thải. Còn quá sớm để nói chuyện đó. Đúng là Man United chơi không tốt trận này. 

Tôi phải giữ vững lập trường của mình. Một đội bóng như Man United luôn chứng kiến những thông tin trái chiều. Tôi được bổ nhiệm vị trí HLV trưởng và sẽ làm hết sức mình vì đội bóng này" - Solskjaer khẳng định. 

Trận thua của Man United cùng với việc PSG thất bại trước RB Leipzig khiến cho cục diện tại bảng H Champions League trở nên rất khó đoán. Cả 4 đội bóng, sau 3 lượt trận đều còn nhiều cơ hội đi tiếp. 

>>> Xem thêm: Nhọc nhằn hạ Inter Milan, Real Madrid có 3 điểm đầu tiên tại Champions League

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.