| Hotline: 0983.970.780

Man United sắp sa thải Solskjaer, mời Mauricio Pochettino thay thế

Thứ Sáu 06/11/2020 , 12:13 (GMT+7)

Ole Gunnar Solskjaer đứng trước 90 phút phán quyết cuối tuần này trước Everton và nếu thất bại, Mauricio Pochettino sẽ nhanh chóng thay thế ông.

Mauricio Pochettino sắp thay thế Ole Gunnar Solskjaer? Ảnh: Express.

Mauricio Pochettino sắp thay thế Ole Gunnar Solskjaer? Ảnh: Express.

Phó Chủ tịch Ed Woodward dường như đã không còn đủ kiên nhẫn với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Man United vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp: 0-1 trước Arsenal tại Premier League và 1-2 trước Istanbul BB tại Champions League. 

Tại giải đấu quốc nội, thậm chí Quỷ đỏ còn đang dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 15. Còn tại Champions League, Solskjaer và các học trò vẫn đứng đầu bảng nhưng chỉ còn hơn RB Leipzig về hiệu số. 

Ở trận đấu với Istanbul BB vừa qua, người ta có thể nhận thấy vẻ lo lắng của Ole Gunnar Solskjaer khi ông liên tục phải ra sát đường pitch để chỉ đạo các học trò thay vì chỉ ngồi lặng thinh trên băng ghế huấn luyện. 

ManchesterEverningNews cho biết ban lãnh đạo Man United đã liên hệ với ê-kíp đại diện của HLV Mauricio Pochettino, người rất hứng thú với việc dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester.

Sựu thất vọng của Solskjaer cao bao nhiêu thì sự kỳ vọng dành cho việc xuất hiện của Pochettino lại lớn bấy nhiêu. 

Nếu đến với sân Old Trafford, nhà cầm quân người Argentina sẽ được cấp kinh phí để mua sắm nhằm mục đích nhanh chóng giúp Quỷ đỏ cứu vãn mùa giải năm nay. 

Về phần Pochettino, ông được các hãng cá cược đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho ghế HLV của Man United. 

Trận đấu với Everton cuối tuần này nhiều khả năng sẽ là 90 phút phán quyết cho tương lai của Ole Gunnar Solskjaer. Nếu để thua, có lẽ Mauricio Pochettino cần nhanh chóng sắp hành lý tới Old Trafford. 

>>> Xem thêm: Man United và PSG cùng thua, bảng Tử thần càng kịch tính

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.