| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Everton vs Tottenham: Ngày về của Antonio Conte

Chủ Nhật 07/11/2021 , 13:52 (GMT+7)

Trận đấu giữa Everton vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 11 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 7/11/2021 trên sân Goodison Park.

Nhận định bóng đá Everton vs Tottenham 

Antonio Conte đã trở lại và được coi là vị cứu tinh có thể giúp Tottenham trở lại với thời kỳ đỉnh cao sau cơn bĩ cực thời Jose Mourinho và Nuno Santo. 

Ông thầy người Italia giúp đội bóng có được chiến thắng đầu tiên tại Conference Cup và nó mang lại đôi chút sự tự tin cho các ngôi sao của Gà Trống. 

Tottenham chắc chắn sẽ có được sự tự tin khi đối đầu với Everton thời điểm này. Ảnh: Express.

Tottenham chắc chắn sẽ có được sự tự tin khi đối đầu với Everton thời điểm này. Ảnh: Express.

Phong cách của Antonio Conte có thể khá phù hợp với Tottenham. Tuy nhiên, khi trở lại với Premier League, khó khăn sẽ nhiều hơn so với các giải đấu cúp. 

Nhìn chung, Conte đang giúp các cầu thủ Tottenham tự tin trở lại để chiến đấu với chặng đường phía trước rất gian nan. 

Trận đấu Everton vs Tottenham sẽ là một thử thách thực sự với nhà cầm quân người Italia. Nếu có được chiến thắng trước đối thủ khá "cứng" này, Tottenham có thể mở lại lời thách thức với các đối thủ của mình tại giải đấu quốc nội. 

Bên kia chiến tuyến, sau khởi đầu khá ấn tượng với HLV Rafa Benitez, Everton đã chững lại và đang tuột dốc không phanh. Họ đã thua cả ba trận gần nhất, đều trước các đối thủ “vừa tầm” là West Ham, Watford và Wolves. 

Xét về yếu tố lịch sử, Everton chỉ thắng được 1 trong 17 lần đối đầu gần nhất với Tottenham, còn Tottenham thì đang có chuỗi 8 trận bất bại ở Goodison Park.

Tuần trăng mật của Antonio Conte với Tottenham có tiếp tục kéo dài? Ảnh: Express.

Tuần trăng mật của Antonio Conte với Tottenham có tiếp tục kéo dài? Ảnh: Express.

Trong lần gần nhất chạm trán, hai đội đã hòa nhau 2-2 ở Goodison Park trong một trận đấu mà cả Harry Kane và Gylfi Sigurdsson đều lập cú đú

HLV Conte cũng rất có duyên với Everton, khi thắng 3, hòa 1 và quan trọng là không để thủng lưới lần nào trong 4 lần đối đầu với “The Toffees” ở Premier League với Chelsea. 

Dù được đánh giá cao hơn nhưng trọng một trận đấu mà Rafa Benitez cùng các học trò được đá trên sân nhà Goodison Park thì mọi thứ đều có thể xảy ra. 

Nhiều khả năng ở trận này, HLV Tottenham hoàn toàn có thể sử dụng bộ ba tấn công Son, Kane và Lucas Moura quen thuộc để giúp cho khả năng ghi bàn của Gà trống được đảm bảo. 

Trận đấu giữa Everton vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 11 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 7/11/2021 trên sân Goodison Park.

Thông tin lực lượng Everton vs Tottenham

- Everton: Calvert-Lewin, Doucoure chấn thương.

- Tottenham: Gil, Sessegnon chấn thương.

Đội hình dự kiến Everton vs Tottenham

Everton: Pickford - Coleman, Holgate, Keane, Godfrey - Townsend, Allan, Delph, Iwobi - Gray, Richarlison

Tottenham: Lloris - Dier, Romero, Sanchez - Emerson, Hojbjerg, Skipp, Reguilon - Lucas, Kane, Son

>>> Xem thêm: Cựu danh thủ Man United: 'Tôi từ bỏ niềm tin vào đội bóng'

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.