| Hotline: 0983.970.780

Nhận định West Ham vs Tottenham: Búa Tạ 'đập' Gà trống?

Chủ Nhật 24/10/2021 , 08:50 (GMT+7)

Trận đấu giữa West Ham vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 9 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/10/2021 trên sân vận động Olympic. 

Nhận định bóng đá West Ham vs Tottenham 

Trận Derby thành London giữa West Ham vs Tottenham tất nhiên không thể được chú ý bằng trận Derby nước Anh giữa Man United vs Liverpool ở vòng 9 Premier League. Tuy nhiên, tính chất căng thẳng của trận đấu này cũng ở mức rất cao. 

Trận Derby giữa West Ham vs Tottenham sẽ rất đáng xem. 

Trận Derby giữa West Ham vs Tottenham sẽ rất đáng xem. 

Đội chủ nhà West Ham đang có những bước tiến vững chắc dưới thời David Moyes. Họ đi lên từ một đội bóng ngựa ô nhưng hiện tại sở hữu nhiều tài năng cũng như sẵn sàng tinh thần cạnh tranh vị trí tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. 

Những Declan Rice, Jared Bowen hay Michail Antonio đang có phong độ cao và sẵn sàng "làm gỏi" bất kỳ đội bóng nào. Lối chơi của West Ham dựa trên sự chắc chắn nhưng cũng không kém phần hoa mỹ từ các cá nhân sở hữu khả năng kỹ thuật rất tốt. 

Sau 8 vòng đấu, đội bóng của David Moyes đã có được 14 điểm và xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, The Hammers cũng đang sở hữu hàng công cực kỳ bùng nổ với 15 bàn thắng, chỉ đứng sau 4 ông lớn là Liverpool, Chelsea, Man City và Man United. 

Trong khi đó, sự trồi sụt là điều người ta có thể nhìn thấy ở đoàn quân Tottenham dưới thời Nuno Santo. Đội bóng này có thể chơi rất hay trong một trận đấu nhưng cũng nhanh chóng sa sút ở giai đoạn tiếp sau đó. 

Đội bóng của Nuno Santo vừa trải qua chuỗi 5 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi thất bại. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung khiến họ để thua Vitesse trong khuôn khổ của Conference League dù được đánh gái cao hơn rất nhiều. 

Rõ ràng, Tottenham chưa thể ổn định trong mùa giải năm nay. Với việc bộ đôi Son Heung Min và Harry Kane vẫn giữ được bản năng sát thủ, đội bóng này hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng trước đối thủ West Ham. 

Trong 5 lần gần nhất hai đội gặp nhau, có 3 trận có tổng số bàn thắng từ 3 trở lên. Ở lần gần nhất gặp nhau, Tottenham thua 1-2 trên sân của West Ham. Tuy nhiên hiện tại, phong độ sân nhà của West Ham tại Premier League không tốt. Họ đã 3 trận liền không biết mùi chiến thắng trên sân nhà tại Premier League. 

Trận đấu giữa West Ham vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 9 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/10/2021 trên sân vận động Olympic. 

Thông tin lực lượng West Ham vs Tottenham

West Ham: Khả năng ra sân của Coufal còn bỏ ngỏ.

Tottenham: Sessegnon chấn thương. Khả năng ra sân của Doherty còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến West Ham vs Tottenham

West Ham (4-2-3-1): Fabianski; Cresswell, Ogbonna, Zouma, Johnson; Soucek, Rice; Fornals, Benrahma, Bowen; Antonio.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Royal, Romero, Dier, Reguilon; Hojbjerg, Skipp; Moura, Ndombele; Son, Kane.

>>> Xem thêm: Bruno Fernandes chấn thương, Man United lo sốt vó trước đại chiến Liverpool

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.