| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Tottenham vs Man United: Ai sẽ là người bay ghế?

Thứ Bảy 30/10/2021 , 08:17 (GMT+7)

Trận đấu giữa Tottenham vs Man United trong khuôn khổ vòng 10 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 30/10/2021 trên sân vận động Tottenham Hotspurs.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Man United 

Tottenham vs Man United sẽ là thử thách đầu tiên trên chặng đường còn lại dành cho Ole Gunnar Solskjaer. Trận cầu này, Quỷ đỏ không được phép thua nhưng liệu các cầu thủ của ông có sẵn sàng giữ ghế cho ông thầy người Na Uy? 

Man United đang chơi kém cỏi tại Premier League. Ảnh: Dailymail. 

Man United đang chơi kém cỏi tại Premier League. Ảnh: Dailymail. 

Ở vòng đấu trước, việc thảm bại 0-5 trước Liverpool ngay tại Old Trafford vào tuần trước đã phơi bày tất cả bộ mặt bạc nhược của Quỷ đỏ bao gồm chuyên môn, tinh thần và cả phong cách thi đấu.

Nhìn chung, những vấn đề của Man United đã manh nha xuất hiện từ đầu mùa giải. Họ chơi tốt và ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng không thể giữ sạch lưới. Chính vì thế, các học trò của Ole Gunnar Solskjaer tụt dốc không phanh sau đó. 

Hiện tại, Man United đã tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm và kém Top 4 tới 3 điểm. Nếu tiếp tục mất điểm, Quỷ đỏ sẽ phải sớm chia tay giấc mơ vô địch Premier League. 

Tottenham cũng không khá hơn nhiều so với Man United. Ảnh: Dailymail.

Tottenham cũng không khá hơn nhiều so với Man United. Ảnh: Dailymail.

Paul Pogba không thể ra sân vì nhận thẻ đỏ trong trận thua Liverpool là thiệt thòi lớn với MU, bên cạnh những chấn thương của Varane, Martial. Nhưng vấn đề lớn hơn là HLV Solskjaer đang bị tâm lý, bất kì lựa chọn nhân sự nào của ông cũng đều bị chỉ trích và bị coi là sai lầm.

Bên kia chiến tuyến, tình hình của Tottenham cũng không khá khẩm hơn nhiều so với Man United. Đội bóng của Nuno Espirito Santo ghi được 9 bàn trong 9 trận đấu ở giải mùa này, trong khi Harry Kane chỉ mới ra sân một lần.

Thời điểm này, Nuno Santo cũng hiểu được những kỳ vọng dành cho ông đang bị ảnh hưởng rất nhiều. Nếu cứ đá như vậy, dù chịu áp lực không nhiều nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha có lẽ cũng khó bảo toàn được vị trí của mình.

Nhưng lịch sử đối đầu không ủng hộ Spurs, họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League trước Man United. Đội bóng thủ đô cũng phải nhận thất bại 3-1 trong cuộc đọ sức ở mùa trước.

Trận đấu giữa Tottenham vs Man United trong khuôn khổ vòng 10 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 30/10/2021 trên sân vận động Tottenham Hotspurs. 

Tình hình lực lượng Tottenham vs Man United 

Tottenham: Kane và Son chưa thực sự khỏe mạnh; Sessegnon chấn thương

Man United: Paul Pogba bị treo giò. 

Đội hình dự kiến Tottenham vs Man United 

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Royal, Romero, Dier, Reguilon; Hojbjerg, Skipp; Moura, Ndombele, Son; Kane.

Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Fred; Greenwood, Fernandes, Rashford; Ronaldo.

>>> Xem thêm: Barcelona chính thức sa thải HLV Ronald Koeman

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.