| Hotline: 0983.970.780

Cựu danh thủ Man United: 'Tôi từ bỏ niềm tin vào đội bóng'

Chủ Nhật 07/11/2021 , 07:57 (GMT+7)

Roy Keane - cựu đội trưởng của Man United tỏ ra thực sự chán chường sau khi chứng kiến những cầu thủ Quỷ đỏ thảm bại 0-2 trước Man City ngay trên sân nhà.

"Tôi không thể đặt niềm tin vào những cầu thủ này nữa rồi. Tôi từ bỏ. Thật sự ngán ngẩm khi chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ Man United" - cựu danh thủ Roy Keane chia sẻ sau khi xem Man United thảm bại trước Man City tại Premier League. 

Roy Keane giận dữ với những cầu thủ đàn em. 

Roy Keane giận dữ với những cầu thủ đàn em. 

Man United để thua trước đại kình địch Man City ngay trên sân nhà sau những màn trình diễn kém cỏi của các nhân tố hàng phòng ngự. 

"Họ là những tuyển thủ quốc gia đó. Điều gì đang xảy ra vậy? Tôi không thể hiểu được họ đã làm gì ở phòng tuyến. Đáng xấu hổ. 

Đẳng cấp chênh lệch. Man United quá kém cỏi. Chẳng có cửa nào để chiến thắng Man City nữa rồi. Thật sự không thể tin nổi" - Roy Keane tiếp tục. 

Hàng thủ hớ hênh của Man United liên tục là điểm yếu của đội bóng trong thời gian qua. Ở bàn thua đầu tiên trước Man City, Eric Baily đốt lưới nhà sau một pha phá bóng bất cẩn. 

Không những thế, Bailly đã đi vào lịch sử Man United khi trở thành cầu thủ đầu tiên đốt lưới trong trận derby Manchester tại Ngoại hạng Anh.

Còn ở bàn thua thứ 2, trung vệ đội trưởng Harry Maguire và hậu vệ trái Luke Shaw có pha phối hợp phòng ngự kém cỏi dẫn đến việc Man United thủng lưới. 

"Nền tảng của đội bóng luôn được nhắc đến với những sự xây dựng dài hơi. Tuy nhiên, đến thời điểm này, nó chẳng ra làm sao cả" - Roy Keane giận dữ chốt lại. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Man City hôm nay 6/11

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.