| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Fulham vs Man United: Mệnh lệnh phải thắng

Thứ Ba 19/01/2021 , 23:38 (GMT+7)

Fulham vs Man Untied ở vòng đấu này là trận cầu mà Man United buộc phải giành chiến thắng nếu như không muốn các đối thủ bám đuổi vượt mặt.

Trận hòa 0-0 trước Liverpool ở vòng trước đã khiến cho Quỷ đỏ thành Manchester bị kình địch Man City áp sát trên bảng xếp hạng và trận Fulham vs Man United sẽ là trận đấu mà họ buộc phải thắng. 

Một trận thắng trước Fulham sẽ tạm thời giúp Man United duy trì vị trí đầu bảng và Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục hy vọng Man xanh hoặc Liverpool sẩy chân.

Fulham vs Man United sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ kiếm điểm. Ảnh: Dailymail.

Fulham vs Man United sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ kiếm điểm. Ảnh: Dailymail.

Phong độ hiện tại của Man United là khá tốt. Trước trận Fulham vs Man United, họ đã trải qua 12 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 10 chiến thắng. Đây là cơ sở để tin tưởng vào 3 điểm trọn vẹn cho Ole Gunnar Solskjaer và các học trò. 

Mặc dù trước trận, HLV Solsa có nói là sẽ có một vài điều chỉnh trong đội hình xuất phát, nhưng với những cái tên rất chất lượng như Edison Cavani, Donny Van de Beek, Juan Mata hay Mason Greenwood, mặt trận tấn công của MU vẫn sẽ được đảm bảo sức mạnh để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Fulham. 

Tóm lại, với Quỷ đỏ, trận Fulham vs Man United sẽ là một trận cầu quan trọng để giành lấy 3 điểm. Đây là thời điểm cực kỳ nhạy cảm và các đội bóng sẽ không được phép sẩy chân. 

The thống kê, hàng công của Quỷ Đỏ ghi được 34 bàn thắng thì hàng phòng ngự vẫn thể hiện bộ mặt thiếu chắc chắn với 24 bàn thua trước mọi đối thủ. Mới đây, Man Utd đã trải qua trận hòa nhạt 1-1 với ĐKVĐ Liverpool và họ đang bị bám sát bởi Man City. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Solskjaer cần tận dụng mọi lợi thế để quật ngã Fulham.

Trong khi đó, đội chủ nhà cũng gặp nhiều bất lợi khi bước vào trận Fulham vs Man United. Fulham đang có mạch 7 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh với 2 thất bại, 5 trận hòa.

Man United buộc phải thắng ở trận này. Ảnh: Dailymail.

Man United buộc phải thắng ở trận này. Ảnh: Dailymail.

Vòng trước, họ để thua Chelsea trong một trận cầu khá thiếu may mắn khi Antonee Robinson nhận thẻ đỏ quá sớm và khiến họ bị động hơn so với kế hoạch ban đầu của mình.

Phong độ của Fulham phụ thuộc khá nhiều vào hàng thủ khi hàng công của họ đang thi đấu bết bát với chỉ 3 bàn trong 7 trận đấu, trong đó ba trận sân nhà gần nhất các cầu thủ áo trắng đều tịt ngòi. 

Về lịch sử đối đầu, Man United thắng 4, hòa 1 trong 5 lần gần nhất đối đầu với Fulham. Lần gần nhất Fulham thắng Man United trên sân nhà là từ tháng 12/2009.

Đội hình dự kiến Fulham vs Man United: 

Fulham: Areola; Tete, Aina, Andersen, Bryan, Kamara, Adarabioyo, Anguissa, Reed, Lookman, Cavaleiro

Man United: De Gea; Shaw, Maguire, Bailly, Wan-Bissaka, Matic, McTominay, Bruno, Rashford, Pogba, Cavani

>>> Xem thêm: Real Madrid đón siêu hậu vệ từ Bundesliga với giá 0 đồng

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất