| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Leicester vs Chelsea: Xem tài Brendan Rodgers

Thứ Bảy 20/11/2021 , 07:35 (GMT+7)

Trận đấu giữa Leicester vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 12 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 trên sân vận động King Power. 

Nhận định bóng đá Leicester vs Chelsea 

Leicester vs Chelsea sẽ là trận cầu tâm điểm của ngày thứ Bảy. Premier League ngay lập tức trở lại tưng bừng sau 2 tuần nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu. 

Trong thời gian vừa qua, Brendan Rodgers là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mặt báo nước Anh khi ông được Man United để ý cho vị trí HLV trưởng nếu họ muốn sa thải Ole Gunnar Solskjaer. 

Sẽ có một cuộc thư hùng trên sân King Power? Ảnh: DailyMail.

Sẽ có một cuộc thư hùng trên sân King Power? Ảnh: DailyMail.

Chiến lược gia người Scotland được nhắm tới băng ghế chỉ đạo tại sân Old Trafford và thậm chí có thông tin cho rằng ông sẵn sàng rời khỏi sân King Power để nhận nhiệm vụ mới. Tuy nhiên, Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa ra đi và nếu muốn hay không, Brendan Rodgers vẫn cần phải chờ đợi. 

Tuần này, Leicester của Brendan Rodgers sẽ chạm trán với Chelsea. Đoàn binh hùng tướng mạnh của Thomas Tuchel rõ ràng là một đối thủ không hề dễ chịu. 

Nên nhớ rằng, phong độ gần đây của Bầy cáo thực sự tệ hại. 3 trận gần nhất ở đấu trường quốc nội, Leicester chỉ giành được 1 chiến thắng, hòa 1 và thua 1.

Chelsea được đánh giá cao hơn Leicester City. Ảnh: DailyMail.

Chelsea được đánh giá cao hơn Leicester City. Ảnh: DailyMail.

Không những thế, việc chỉ giành 4 điểm cho 3 trận vừa qua là lý do chính khiến đội bóng của HLV Brendan Rodgers chưa thể bứt khỏi vị trí giữa bảng xếp hạng, đặc biệt khi những CLB khác ở nhóm giữa đều đang cải thiện dần phong độ. Khoảng cách của họ với nhóm giành vé dự Champions League đã lên tới 7 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Thomas Tuchel cùng các học trò vừa sẩy chân ở vòng trước với trận hòa trước Burnley. Do vậy, họ cần một chiến thắng ở vòng này để lấy lại sự tự tin. 

Nên nhớ, giai đoạn tiếp theo của Chelsea sẽ rất khó khăn. 2 trận tiếp sau khi đối đầu với Bầy Cáo, The Blues còn chạm trán với Juventus tại Champions League và Man United tại Premier League. 

Hồi đầu tháng 8, Leicester City từng thắng Man City 1-0 trong trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield) 2021. “Bầy cáo” còn lội ngược dòng đánh bại MU 4-2 hôm 16/10 ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Ngay trên sân nhà King Power, 3 mùa giải gần nhất trong khuôn khổ giải đấu số 1 xứ sở sương mù, Leicester đều không thua khi tiếp đón Chelsea (2 hòa, 1 thắng).

Trận đấu giữa Leicester vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 12 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 trên sân vận động King Power. 

Đội hình dự kiến Leicester vs Chelsea

Leicester City: Schmeichel; Pereira, Soyuncu, Evans, Castagne; Ndidi, Soumare; Lookman, Maddison, Barnes; Vardy

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Silva, Rudiger; James, Jorginho, Kante, Chilwell; Hudson-Odoi, Mount; Havertz

Dự đoán tỷ số Leicester vs Chelsea: 2-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Syria vs Iran vòng loại World Cup hôm nay 16/11

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.