| Hotline: 0983.970.780

Chelsea nhắm tái hợp Eden Hazard thay thế Timo Werner

Thứ Ba 12/10/2021 , 08:40 (GMT+7)

Chelsea dự kiến chi ra 40 triệu Euro để tái hợp Eden Hazard từ Real Madrid trong thời gian sớm nhất để thay thế cho vị trí của Timo Werner.

Theo truyền thông Anh, đội bóng thành London đã tìm ra cái tên thay thế cho tiền đạo người Đức, Timo Werner khi cầu thủ này chơi không tốt và thật bất ngờ, đó là Eden Hazard - cựu cầu thủ của họ. 

Chelsea mong muốn tái hợp Eden Hazard. 

Chelsea mong muốn tái hợp Eden Hazard. 

Eden Hazard rời Chelsea đến với Real Madrid vào năm 2019 với bản hợp đồng trị giá 115 triệu Euro. Đây được xem là cú lừa lịch sử của The Blues khi Hazard chưa bao giờ thể hiện được giá trị tại Real Madrid. 

Sau gần 3 năm, Chelsea muốn tái hợp ngôi sao người Bỉ. Tuy nhiên, mức phí họ đưa ra thấp hơn rất nhiều so với những gì họ có được từ Real Madrid. 40 triệu Euro là số tiền tối đa đội bóng thành London có thể chi ra. 

Theo Dailymail, thậm chí Chelsea đã có động thái thực hiện thương vụ này bằng việc bắn tin cho chủ tịch Florentino Perez về việc đưa Hazard trở lại London và cầu thủ này sẽ sẵn sàng ra đi.

Đội chủ sân Bernabeu được cho là không có vấn đề gì trong việc nhượng lại Eden Hazard. Họ còn mong muốn Chelsea thực hiện thương vụ này nhưng điều kiện đưa ra là Reece James di chuyển theo chiều ngược lại. 

Chelsea có thể muốn Eden Hazard - người đã ghi tới hơn 100 bàn thắng cho đội bóng nhưng với việc ngôi sao này sụt giảm phong độ thấy rõ trong thời gian ở Real Madrid, đánh đổi Reece James sẽ là điều họ phải cân nhắc. 

>>> Xem thêm: Sao Man City rũ tù vì cáo buộc hiếp dâm

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.