| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid chuẩn bị xuống tiền, Chelsea sắp mất trung vệ số một

Thứ Sáu 15/10/2021 , 08:07 (GMT+7)

Trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea có vẻ như đang trên đường đến Real Madrid sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh tiếng muốn có anh.

Antonio Rudiger là trung vệ hàng đầu của Chelsea trong mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Đức sở hữu lối chơi chắc chắn nhưng cũng không kém phần kỹ thuật. 

Chính vì thế, cầu thủ này được nhiều CLB thèm muốn, trong đó có Real Madrid. Mặc dù đã sở hữu David Alaba nhưng hàng phòng ngự của Kền kền trắng chưa thể hiện được phong độ ấn tượng.

Antonio Rudiger mong muốn ra đi? Ảnh: Express.

Antonio Rudiger mong muốn ra đi? Ảnh: Express.

Carlo Ancelotti đang đau đầu về hàng phòng ngự và ông muốn một phương án đảm bảo cho sự an toàn. Antonio Rudiger được xem là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

Trong 8 trận ở La Liga mùa này, Real đã lọt lưới 10 lần. Tất cả nói lên sự mỏng manh của Kền Kền Trắng nên HLV Carlo Ancelotti rất muốn gia cố với Ruediger.

Tuy nhiên, thời điểm này, Real Madrid đang cân nhắc một bản hợp đồng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông cho trung vệ 28 tuổi của Chelsea. Khi đó, mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 50 triệu Bảng. 

Bằng không, họ có thể chờ đến mùa hè năm 2022 khi Antonio Rudiger mãn hạn hợp đồng với Chelsea và sở hữu trung vệ này miễn phí. 

Thế nhưng, có vẻ như BLĐ Real Madrid muốn ngay lập tức có được một trung vệ chất lượng đá bên cạnh David Alaba. Nếu Kền kền trắng đưa ra mức phí phù hợp, Chelsea có lẽ sẽ không từ chối. 

>>> Xem thêm: Chelsea nhắm tái hợp Eden Hazard thay thế Timo Werner

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.