| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Liverpool vs Brighton: Thắng để hy vọng

Chủ Nhật 31/03/2024 , 08:21 (GMT+7)

Trận đấu giữa Liverpool vs Brighton trong khuôn khổ vòng 30 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 31/3/2024 trên sân vận động Anfield.

Vòng 30 sẽ chứng kiến màn so tài của 2 đội bóng trong Top 3 là Man City vs Arsenal. Dẫu vậy, đội bóng còn lại trong cuộc đua vô địch là Liverpool chỉ có thể được toạ sơn quan hổ đấu nếu biết cách vượt qua đối thủ khó chơi là Brighton trong trận đấu trước đó. 

Liverpool cần đánh bại Brighton. Ảnh: Dailymail.

Liverpool cần đánh bại Brighton. Ảnh: Dailymail.

Nhìn chung, phong độ của Liverpool lúc này là rất cao. Họ vừa đánh bại Sparta với tổng tỷ số 11-2 sau 2 lượt trận tại Europa League và hiện đang đứng thứ 2 tại Premier League với việc bất bại hoàn toàn trong 5 trận gần nhất (2 hoà và 3 thắng), trong đó có trận hoà trước chính Man City.

Vết gợn lớn nhất của Liverpool là trận thua 3-4 trước Man United và bị loại khỏi Cúp FA. Tuy nhiên, với việc đã có được danh hiệu là Cúp Liên đoàn Anh thì The Kop chắc chắn sẽ cần tập trung nhiều hơn vào mục tiêu Premier League. 

Vị trí của họ trên bảng xếp hạng là thứ 2 với 64 điểm sau 28 trận đã đấu, bằng điểm với Arsenal - đội dẫn đầu nhưng xếp dưới do kém hiệu số bàn thắng bại. 

Còn Brighton của Roberto De Zerbi mùa này không còn là hiện tượng của Premier League. Họ vẫn có những trận đấu chơi hay nhưng không thực sự khiến các đối thủ phải e dè như cách đây 2 mùa giải. 

Brighton hiện đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League với 42 điểm sau 28 trận đã đấu. Mục tiêu khả dĩ của đội bóng này có lẽ là cạnh tranh một suất dự Europa League hoặc Conference League với các đội bóng trong Top 7. 

Dù được coi là yếu hơn nhưng Brighton cũng là một đối thủ khiến Liverpool phải dè chừng. Cụ thể, đội bóng của Roberto De Zerbi bất bại 3 trận gần nhất tại Premier League (thắng 1 hòa 2 thua 0). Liverpool đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong các cuộc chạm trán giữa hai đội kể từ tháng 3 năm 2022. 

Sân nhà cũng là điểm tựa để đội bóng thành phố Cảng hy vọng vào 3 điểm, tại Anfield thầy trò Klopp vẫn bất bại từ đầu mùa giải. Cả 5 thất bại của họ ở mùa giải 2023/24 đều diễn ra trên sân khách.

Trận đấu giữa Liverpool vs Brighton trong khuôn khổ vòng 30 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 31/3/2024 trên sân vận động Anfield.

Đội hình xuất phát dự kiến Liverpool vs Brighton

- Liverpool: Kelleher; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Gomez; Mc Allister, Endo, Szoboszlai; Salah, Gakpo, Diaz.

- Brighton: Verbruggen, Lamptey, Hecke, Dunk, Estupinan, Gros, Gilmour, Enciso, Lallan, Adingra, Wellbeck.

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Brighton: 3-2

>>> Xem thêm: Trực tiếp Brentford vs Man United giải Ngoại hạng Anh trên On Football ngày 31/3/2024

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.