| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Bayern Munich vs Man City: Quá khó cho Hùm xám

Thứ Tư 19/04/2023 , 00:40 (GMT+7)

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Man City trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/4/2023 trên sân vận động Alianz Arena.

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Man City 

Sau khi bất ngờ để thua Man City với tỷ số 0-3 trên sân khách, Bayern Munich trở lại sân nhà Alianz Areana với muôn vàn thử thách. Tân HLV Thomas Tuchel hiểu rằng, đội bóng của ông cần tới hơn 100% sức mạnh để có thể vượt qua đối thủ. 

Man City sẽ hành quân đến Alianz Arena với vốn liếng là 3 bàn dẫn trước. Ảnh: Bild.

Man City sẽ hành quân đến Alianz Arena với vốn liếng là 3 bàn dẫn trước. Ảnh: Bild.

Trận lượt về giữa Bayern Munich vs Man City, chính vì thế, sẽ rất hấp dẫn khi 2 đội đều có quyết tâm cao độ. Các học trò của Pep Guardiola tập trung rất nhiều cho mặt trận Champions League và dĩ nhiên, họ cống hiến toàn bộ sự nhiệt huyết của mình cho đối thủ được coi là rất mạnh lúc này. 

Tại Premier League, Man City đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và tràn trề cơ hội vô địch sau khi đối thủ của họ là Arsenal tự bắn vào chân mình ở vòng đấu trước. Do đó, Man City rất tự tin vào thời điểm hiện tại. 

Thêm vào đó, trận thắng với tỷ số 3-0 trên sân nhà trước Bayern Munich giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola hoàn toàn thoải mái trước trận lượt về. 

Xét về phong độ, Man City hành quân đến Allianz Arena sau chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ bất bại trong 14 trận gần nhất và thi đấu rất ổn định. Một trận hòa là đủ để thầy trò Pep Guardiola giành vé vào bán kết.

Phía bên kia chiến tuyến, thời gian dành cho Thomas Tuchel dường như là chưa đủ để ông tạo ra những sự khác biệt. Chiến lược gia người Đức có vẻ đang lạc lối thời gian gần đây. Họ chỉ thắng 2/6 trận gần đây, còn lại hòa 1 thua 3. Trên sân nhà, Hùm xám xứ Bavaria bất thắng 2 trận mới nhất. 

Cuối tuần trước Bayern Munich hòa 1-1 khi tiếp đón Hoffenheim, dù họ đã sớm vượt lên dẫn trước. Điều đáng lo ngại là Bayern Munich chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận trong thời gian đó, để thủng lưới tổng cộng 8 bàn.

Với chất lượng đội hình tốt và một Haaland đang làm mưa làm gió trên tuyến đầu, Man City nhiều khả năng sẽ giành được lợi thế ở Etihad trước khi tái đấu trên đất Đức. Theo thống kê, Man City ghi tới 17 bàn trong 3 trận gần nhất trên sân nhà còn chân sút tốt nhất của họ, Erling Haaland hiện đã mang về tổng cộng 44 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Man City trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/4/2023 trên sân vận động Alianz Arena. 

Đội hình xuất phát dự kiến Bayern Munich vs Man City 

Bayern (4-2-3-1): Sommer; Davies, De Ligt, Pavard, Cancelo; Kimmich, Goretzka; Coman, Musiala, Sane; Gnabry.

Man City (3-4-2-1): Ederson; Akanji, Dias, Ake; Silva, Stones, Rodri, Grealish; De Bruyne, Gundogan; Haaland.

Dự đoán tỷ số Bayern Munich vs Man City: 2-1

>>> Xem thêm: Nhận định Chelsea vs Real Madrid: Lực bất tòng tâm

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.