| Hotline: 0983.970.780

Sợ Real Madrid đánh cắp, Man City vội vã gia hạn Erling Haaland?

Thứ Năm 20/04/2023 , 00:52 (GMT+7)

Man City vội vã giữ chân Erling Haaland trước Real Madrid bằng việc đề nghị tiền đạo sinh năm 2000 ký gia hạn hợp đồng sớm với đội bóng.

Mùa giải đầu tiên của Erling Haaland tại Man City đang diễn ra hết sức tốt đẹp khi chân sút người Na Uy đã nổ súng tới 47 lần sau 40 trận đấu trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ quản. 

Do đó, Real Madrid đang thể hiện sự thèm muốn và có kế hoạch đánh cắp tài năng sinh năm 2000. Man City biết rõ điều này nên họ sắp đề nghị Erling Haaland ký gia hạn hợp đồng ngay trong mùa hè. 

Mặc dù hợp đồng của chân sút này còn thời hạn đến 2027 nhưng Man City đã phải vội vã ký mới nếu không muốn anh có thể sớm rời đi. 

Erling Haaland thực sự toả sáng trong mùa giải năm nay. Ảnh: Express.

Erling Haaland thực sự toả sáng trong mùa giải năm nay. Ảnh: Express.

Đáng chú ý, trong hợp đồng hiện tại của Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 175 triệu bảng được kích hoạt vào năm 2024. Song, chỉ các đội bên ngoài Premier League mới được phá vỡ hợp đồng của chân sút sinh năm 2000.

Con số trên thực sự là không tưởng nhưng với một cầu thủ đã toả sáng tại Premier League, có thể giành Vua phá lưới và nhiều khả năng có thể lên ngôi vô địch cùng Man City thì mức giá của anh sau khoảng 1 năm nữa cũng ngót nghét con số 175 triệu Bảng kể trên. 

Vì vậy, Real Madrid - nếu thoả mãn điều kiện về tài chính, có thể tiếp cận Erling Haaland và đánh cắp sát thủ người Na Uy. 

Điều này thực sự khiến Man City lo lắng và muốn gia hợp sớm với Erling Haaland. Thậm chí, mức lương của cầu thủ này nhận được với bản hợp đồng dài hạn sẽ lên tới khoảng 700.000-800.000 Bảng/ tuần - hơn nhiều so với những gì siêu sao Cristiano Ronaldo từng nhận tại Man United (500.000 Bảng/ tuần). 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Napoli vs AC Milan giải Cúp C1 Châu Âu trên FPTPlay hôm nay 19/4

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.