| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Aston Villa: Không được phép mất điểm

Chủ Nhật 30/04/2023 , 08:05 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 30/4/2023 trên sân Old Trafford. 

HLV Erik ten Hag thực sự tức giận sau khi Man United để Tottenham cầm hoà 2-2 trong trận đấu ở vòng 33 Premier League dù đã dẫn trước tới 2-0 sau hiệp 1. 

Sự bạc nhược của Quỷ đỏ trong hiệp 2 đã báo hại chính họ nhưng 1 điểm trên sân khách có lẽ là không tồi cho các học trò của HLV Erik ten Hag. 

Man United cần 3 điểm trọn vẹn trước Aston Villa. Ảnh: Independent.

Man United cần 3 điểm trọn vẹn trước Aston Villa. Ảnh: Independent.

Điều quan trọng là họ cần sớm quên đi sự thất vọng để hướng đến trận đấu quan trọng Man United vs Aston Villa ở vòng 34. Lần này, Quỷ đỏ có lợi thế sân nhà nhưng đối thủ của họ lại đang thể hiện phong độ quá tuyệt vời. 

Lúc này, trên bảng xếp hạng, đoàn quân của HLV Unai Emery vươn lên vị trí thứ 6 với 54 điểm sau 33 trận đấu, kém chính Man United (đội xếp thứ 4) khoảng cách là 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Do đó, nếu muốn chen chân vào top 4, Aston Villa hiểu rằng, họ cần đánh bại đối thủ trong trận đấu Man United vs Aston Villa. 

Thực tế thì HLV Unai Emery cũng đã cùng The Villas đánh bại Man United trong trận đấu lượt đi trên sân nhà với tỷ số 3-1 nên họ thực sự tự tin trước màn đối đầu ở lượt về. 

Phong độ của Aston Villa gần đây cũng rất ấn tượng. Họ liên tiếp bất bại 10 trận gần đây, trong đó giành tới 8 chiến thắng. Trong bối cảnh thăng hoa về mặt tinh thần, các học trò của HLV Unai Emery hoàn toàn có khả năng giành điểm ngay ở Old Trafford.

Với sự vắng mặt của cặp trung vệ Varane - Martinez vì chấn thương, hàng thủ của Man Utd đã không còn giữ được sự chắc chắn như trước. Trước những Tottenham và Sevilla, Quỷ đỏ đã để thủng lưới tới 7 lần. Vì thế họ sẽ phải cải thiện vấn đề này nếu muốn giành được những kết quả tốt ở những vòng đấu sắp tới.

Trong khi đó, Aston Villa sở hữu chân sút Ollie Watkins đang thi đấu hết sức ấn tượng. Trước trận Aston Villa vs Brentford, tiền đạo người Anh ghi bàn trong 6 trận liên tiếp. 

Marcus Rashford vẫn là một trong những cái tên được kì vọng nhất trong đội hình Man United thời điểm hiện tại. Tiền đạo người Anh hiện đã ghi được 29 bàn cho Quỷ đỏ ở mọi đấu trường mùa này và có 16 bàn tính riêng ở Premier League.

Trận đấu giữa Man United vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 30/4/2023 trên sân Old Trafford. 

Đội hình dự kiến Man United vs Aston Villa 

Man United (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Shaw, Dalot; Casemiro, Eriksen; Sancho, Bruno, Antony; Rashford.

Aston Villa (4-2-3-1): Martinez; Moreno, Mings, Konsa, Young; Luiz, Dendoncker; Ramsey, Buendia, McGinn; Watkins.

Dự đoán tỷ số Man United vs Aston Villa: 2-2 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Real Madrid vs Almeria trên On Football giải La Liga hôm nay 29/4

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.