| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Aston Villa: Thừa thắng xông lên

Thứ Sáu 01/01/2021 , 07:13 (GMT+7)

Tiếp Aston Villa sẽ là cơ hội để các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer tìm kiếm 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà Old Trafford.

Man United vs Aston Villa là trận cầu đầu tiên của năm mới 2020 dành cho Quỷ đỏ. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang thăng hoa với 9 trận bất bại liên tiếp cùng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. 

Man United vs Aston Villa là trận đối đầu không khoan nhượng. Ảnh: Dailymail.

Man United vs Aston Villa là trận đối đầu không khoan nhượng. Ảnh: Dailymail.

Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ trong trận Man United vs Aston Villa, đội chủ sân Old Trafford sẽ vươn lên bằng điểm với Liverpool - cùng 33 điểm. Dù khó có thể vượ qua số lượng bàn thắng bại của The Kop nhưng việc chia sẻ vị trí đầu bảng cũng là một lợi thế tâm lý lớn cho Man United. 

Tuy nhiên, điều cần làm là đánh bại Aston Villa - đội bóng cũng không hề dễ chơi tại thời điểm này. Nên nhớ, Villa đã quật ngã đội ĐKVĐ Liverpool với tỷ số không tưởng 7-2 ở Premier League.

Đoàn quân của HLV Dean Smith cũng đang có trong tay thành tích ấn tượng khi họ đã bất bại 5 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Jack Grealish vẫn là điểm sang trong lối chơi của The Villa. 

Mùa trước, Aston Villa phải đua trụ hạng tới vòng cuối cùng. Trước khi mùa hiện tại khởi tranh, The Villa dĩ nhiên bị xếp vào nhóm có nguy cơ xuống hạng nhưng tới thời điểm này, họ luôn biết cách duy trì được sự thăng hoa trong các trận đấu tại Premier League. 

Quan trọng hơn, Man United đã phá được dớp sân nhà khi họ vừa trải qua 2 chiến thắng liên tiếp tại thánh địa của mình trước Leeds United (6-2) và Wolves (1-0). Điều này giúp cho các học trò của Ole Gunnar Solskjaer tự tin hơn khi phải thi đấu trên sân Old Trafford. 

Man United thua Aston Villa trong trận giao hữu đầu mùa. Ảnh: Express.

Man United thua Aston Villa trong trận giao hữu đầu mùa. Ảnh: Express.

Có một điểm thú vị là trong trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới, Man United để thua chính đối thủ Aston Villa với tỷ số 0-1. Đó là trận đấu đầu tiên sau khi tập trung của Quỷ đỏ và kết quả trên khiến nhiều CĐV của họ thất vọng. 

Bên cạnh đó, vấn đề về thể lực vẫn đang ám ảnh cả hai đội. Man United phần nào đó vượt trội hơn Aston Villa về chất lượng cầu thủ cũng như thể lực. The Villa phải ‘cày ải’ suốt thời gian qua với gần như một đội hình.

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solkskjaer tự tin để những Fred, Scott McTominay, Paul Pogba hay Luke Shaw… trên ghế dự bị.

Nhiều khả năng, Man United vs Aston Villa sẽ không phải một trận đấu "căng như dây đàn" khi các cầu thủ cũng đang khá mệt mỏi và chắc chắn, đội bóng nào có được bàn thắng sẽ chiếm được nhiều ưu thế khi có thể dễ dàng triển khai lối chơi ưa thích của mình. 

Đội hình dự kiến Man United vs Aston Villa 

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Bailly, Telles; Fred, Pogba; Greenwood, Fernandes, Rashford; Martial

Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa, Mings, Targett, Luiz, McGinn, Trezeguet, Traore, Grealish, Watkins

>>> Xem thêm: Rashford ghi bàn thắng "vàng", Man United áp sát Liverpool

Xem thêm
Hải Phòng chi khoảng 40 tỷ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 có chủ đề 'Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản' với kinh phí dự kiến từ 40-45 tỷ đồng, gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên tham gia.

Vợ NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin đồn xấu

Vợ nghệ sĩ Công Lý đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ trước thông tin giả đang được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

Văn Trường, Văn Tùng đá chính, U23 Việt Nam quyết thắng U23 Malaysia

HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra đội hình xuất của ĐT U23 Việt Nam đối đầu U23 Malaysia, mục tiêu sẽ là giành 3 điểm trước đối thủ cùng khu vực.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm