| Hotline: 0983.970.780

Rashford ghi bàn thắng "vàng", Man United áp sát Liverpool

Thứ Tư 30/12/2020 , 07:45 (GMT+7)

Đánh bại Wolves bằng bàn thắng ở phút bù giờ của hiệp 2, Man United vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League.

Chạm trán đối thủ khó chơi là Wolves, HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trí đội hình mạnh nhất của Man Untied với sự thay đổi trên hàng công khi Edinson Cavani đá cắm thay vì Anthony Martial. 

Edinson Cavani là chủ công của Man United. Ảnh: Dailymail.

Edinson Cavani là chủ công của Man United. Ảnh: Dailymail.

Áp đặt được lối chơi ngay từ những phút đầu tiên nhưng Man United không phải đội bóng tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Cả hai tình huống uy hiếm sớm nhất đều được tạo ra bởi đội khách Wolves. 

David De Gea đã có một trận cầu xuất sắc khi anh liên tục tạo ra những pha cứu thua cho đội bóng. Đến phút 23, De Gea đã bó tay từ pha đá phạt của Moutinho, Saiss bật cao đánh đầu đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Man United. 

Man United sau đó mới thực hiện được những tình huống lên bóng có nét. Ở phía trong, Cavani luôn sẵn sàng thực hiện những tình huống băng cắt sở trường. Tuy nhiên, trước hàng thủ số đông của Wolves, cựu sao PSG không để lại nhiều dấu ấn trong hiệp một, ngoài 2 cú dứt điểm không trúng đích.

Wolves chơi ấn tượng trước Man United. Ảnh: Dailymail.

Wolves chơi ấn tượng trước Man United. Ảnh: Dailymail.

Hiệp 1 kết thúc trong thế cân bằng và sang hiệp 2, Man United chơi chủ động hơn. Tân binh Alex Telles rời sân nhường chỗ cho Luke Shaw và cánh trái vẫn là nơi tấn công chủ đạo của đội bóng. 

Phút 69, Cavani đưa được bóng vào lưới Wolves, nhưng trọng tài Jon Moss và tổ VAR xác định tiền đạo của Man United đã việt vị. Không chấp nhận để hòa trên sân nhà, Solskjaer đưa Martial vào thế chỗ Greenwood để tăng cường sức mạnh cho hàng công. 

Ờ chiều ngược lại,  Romain Saiss có 2 lần khiến khung thành Man United chao đảo, đều sau những pha bóng cố định. Trung vệ đội khách tung ra cú ra sân chiến David De Gea phải đổ người hết cỡ để cứu thua. 

Trận đấu trôi dần về những phút cuối và tưởng chừng như 1 điểm đã nằm trong túi của Wolves. Tuy nhiên, Man United được chứng kiến khoảnh khắc của ngôi sao. 

Phút bù giờ thứ ba của trận đấu, Man United có một pha lên bóng sắc sảo. Bruno Fernandes tung ra một đường chuyền "chết chóc" cho Marcus Rashford băng lên bên cánh phải. 

Cầu thủ người Anh khống chế bóng hơi lỗi và anh cần thêm 3 nhịp nữa mới có thể đưa trái bóng về vị trí dứt điểm. Rashford sút bằng chân trái và bóng đập người của Roman Saiss đổi hướng và nằm gọn trong lưới của Rui Patricio. 

Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu và giúp Man United giành trọn vẹn 3 điểm. Khi Leicester và Chelsea mất điểm, còn Everton không thi đấu, thầy trò HLV Ole Solskjaer tận dụng cơ hội để vươn lên vị trí thứ 2.

>>> Xem thêm: Premier League bị hoãn vì Covid-19

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất