| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Leeds United: Quỷ đỏ sa lầy trên sân nhà?

Chủ Nhật 20/12/2020 , 07:30 (GMT+7)

Phong độ không tốt có thể khiến các học trò của Solskjaer mất điểm trong trận đấu giữa Man United vs Leeds United trên sân nhà Old Trafford.

Man United sẽ gặp nhiều khó khăn trước Leeds United. Ảnh: Express.

Man United sẽ gặp nhiều khó khăn trước Leeds United. Ảnh: Express.

Man United vs Leeds United là một trận đấu rất đáng xem ở vòng 14 giải bóng đá Premier League. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer có lợi thế sân nhà nhưng điều này có vẻ như không được mong đợi khi thành tích của Quỷ đỏ tại Thánh địa Old Trafford là thực sự thảm hại. 

Tính ra, sau 6 trận thi đấu trên sân nhà, Man United chỉ thắng 1, hòa 2 và thua tới 3. Đây thực sự là một phong độ đáng báo động của Quỷ đỏ. 

Thế nhưng, nhờ phong độ trái ngược trên sân khách nên Man United đang duy trì được vị trí rất tốt trên bảng xếp hạng. Nếu thắng trong trận Man United vs Leeds United, Quỷ đỏ sẽ có thể cải thiện vị trí thứ 6 của mình. 

Man United sẽ trông đợi vào hàng công. Ảnh: Dailymail.

Man United sẽ trông đợi vào hàng công. Ảnh: Dailymail.

Sự trở lại của bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford khiến gánh nặng của Bruno Fernandes giảm nhẹ. Bên cạnh đó, Paul Pogba cũng đang cho thấy sự tiến bộ và điều này giúp cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ hoạt động trơn tru hơn. 

Thế nhưng, Edinson Cavani chưa chắc chắn có thể trở lại thi đấu vì chấn thương. Điều này khiến Solskjaer đã yếu về chiến thuật lại thiếu đi một sự dự phòng. Ông sẽ trông chờ vào bộ tứ nguyên tử Martial, Rashford, Fernandes và Greenwood. 

Nếu gặp bất lợi trong trận Man United vs Leeds United, Quỷ đỏ sẽ rất khó có thể thay đổi về chiến thuật và khó trông chờ vào Solskjaer. 

Leeds United không ngán các đại gia tại Premier League. Ảnh: Dailymail.

Leeds United không ngán các đại gia tại Premier League. Ảnh: Dailymail.

Leeds United của Marcelo Bielsa là một đối thủ rất khó chơi tại Premier League mùa này. Họ thường thể hiện lối chơi tấn công rực lửa trước các đội bóng đại gia. 

Điểm mạnh của các cầu thủ Leeds United đang là sự tự tin, một yếu tố rất quan trọng trong những trận đánh lớn. Về mặt chiến thuật, chìa khóa để các học trò của Bielsa hướng đến chiến thắng chính là khai thác triệt để những sai lầm của MU, điều mà không còn hiếm gặp trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, cũng giống Man United, hàng thủ là một trong những điểm yếu của đội bóng này. Tính tới thời điểm hiện tại, Leeds đã để thủng lưới tới 24 bàn, nhiều thứ hai tại Ngoại hạng Anh, chỉ sau West Brom (26 bàn).

Leeds chỉ thắng 2 trong số 7 trận gần nhất nhưng hồi giữa tuần, họ vừa vùi dập Newcastle 5-2 và đây là cú hích lớn về mặt tinh thần của Leeds. 

Đội hình dự kiến Man United vs Leeds United: 

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Fred, Pogba; Fernandes; Martial, Rashford

Leeds United: Meslier; Dallas, Ayling, Cooper, Alioski; Phillips, Raphinha, Rodrigo, Hernandez, Harrison; Bamford

>>> Xem thêm: Robert Lewandowki giành giải FIFA The Best 2020

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.